399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Xác định giá tiền triệt lông bằng công nghệ IPL

Xác định giá tiền triệt lông bằng công nghệ IPL

Một khi bạn có nhu cầu triệt lông trên cơ thể của mình thì chắc chắn rằng bạn rất quan tâm đến chi phí của nó. Nhất là khi mà công nghệ IPL được yêu thích thì ai cũng muốn biết chi phí để sử dụng dịch vụ này là thế nào.

Thực tế giá triệt lông bằng IPL không hề cố định mà nó sẽ thay đổi tùy vào từng trường hợp cụ thể, do đó những mức giá chỉ dừng lại ở tính chất tham khảo và giá trị thật sẽ có sự sai lệch nhất định. Do đó để biết chính xác giá tiền mà mình cần chuẩn bị khi tiến hành triệt lông thì bạn nên đến trực tiếp nơi mà mình chọn sử dụng dịch vụ để được báo giá.

Vấn đề về lông luôn được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người có lông rậm và nhiều ở nhiều bộ phận trên cơ thể. Câu hỏi thường xuyên chúng tôi nhận được chính là tẩy lông toàn thân hết bao nhiêu tiền?

Để có thể xác định được triệt lông toàn thân hết bao nhiêu tiền, chúng ta cần phải tham khảo thêm nhiều yếu tố khác, những yếu tố sau đây có thể sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

1. Bạn chọn phương pháp tẩy lông nào?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy lông, để có thể biết được tẩy lông toàn thân hết bao nhiêu tiền thì trước hết bạn phải xác định phương pháp tẩy lông cho mình, sau đó mới có thể nắm được giá cả của dịch vụ tẩy lông bằng phương pháp đó.

Hiện nay, phương pháp triệt lông bằng công nghệ New IPL được rất nhiều người lựa chọn bởi sự an toàn và hiệu quả cao của nó, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ này tại Galaxy Spa Ngân Hà để tạm biệt lông vĩnh viễn.

2. Tình trạng lông trên cơ thể bạn?

Tuỳ vào lượng lông trên cơ thể bạn mà chúng ta mới có thể xác định tẩy lông toàn thân hết bao nhiêu tiền, nếu lông ít vừa phải thì chúng ta có thể triệt lông vĩnh viễn sau vài lần điều trị, tuy nhiên nếu nó dày và rậm hơn thì chắc chắn số lần trị cũng tăng lên và giá tiền cũng sẽ tăng lên.

Ở trường hợp này, bạn nên chọn những liệu trình trọn gói để tiết kiệm hơn, có nghĩa là khi sử dụng liệu trình trọn gói bạn sẽ được điều trị cho đến khi hết hẳn không giới hạn số lần điều trị, sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với việc trả tiền điều trị theo số lần.

3. Lông có ở những vùng nào trên cơ thể bạn?

Bạn nên tính toán xem có bao nhiêu bộ phận cơ thể mà bạn cần triệt lông vĩnh viễn, sau đó thì tổng cộng số phần đó lại để có thể dự tính chi phí tẩy lông toàn thân hết bao nhiêu tiền. Với phương pháp sử dụng công nghệ IPL của Galaxy Spa Ngân Hà, bạn sẽ phải chi trả 950.000/lần cho các vùng như râu quai nón - toàn mặt - nách - ½ Tay - ½ Chân - Đùi - Bikini - Bụng - hoặc Ngực và 700.000/lần cho ngón tay-chân và vùng cằm hoặc ria mép.

Lưu ý rằng chi phí trọn gói liệu trình sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, đặc biệt với những chương trình khuyến mãi liên tục giảm giá đến 70% cho khách hàng triệt lông vĩnh viễn tại Galaxy Spa Ngân Hà.