399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vua thuốc diệt chuột Storm

Để kể hết tên cảu các loại thuốc diệt chuột hiện đang có mặt trên thị trường quả là quá khó khăn. Tuy nhiên nếu phải kể tên của loại thuốc diệt chuột được mệnh danh là “Vua của thuốc diệt chuột” thì có lẽ Storm chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Một trong những lý do giúp thuốc diệt chuột Storm được xem là “Vua của thuốc diệt chuột” là bởi thương hiệu uy tín của sản phẩm này. Thuốc diệt chuột Storm được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến của Cộng hòa liên bang Đức, do đó bạn có thể hoàn toàn tin dùng sản phẩm này.

Lý do tiếp theo giúp Storm sớm khẳng định được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng là bởi nó tích hợp được nhiều ưu điểm trong một sản phẩm. Thuốc diệt chuột Storm sẽ diệt sạch lũ chuột chỉ sau một lần ăn mồi, 3-5 ngày sau đó chuột đã ăn phải Storm chắc chắn sẽ “lìa đời”. Bạn cũng chẳng phải mất công trộn lẫn Biorat với những loại mồi nhử khác bởi bán thân nó đã là một loại mồi hết sức quyến rũ với lũ chuột.

Một khả năng tuyệt với khác khiến Storm chiếm được cảm tình của người tiêu dùng là bởi khả năng khiến chuột chết không ở trong nhà. Nghe có vẻ khó tin những đấy chính là sự thật! Sở dĩ có điều này là bởi chuột nếu ăn phải thuốc diệt chuột Storm sẽ phải chạy đến những nơi có nguồn nước và ánh sáng mặt trời. Cũng tức là bạn có thể dễ dàng thấy xác chúng ở những nơi dễ tìm chứ không phải ở một góc khuất nào đó trong nhà mình. Với những ưu điểm trên, thuốc diệt chuột Storm hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Vua của thuốc diệt chuột”.