399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Việt Nam là trung tâm sản xuất bóng đèn Philips

Việt Nam là trung tâm sản xuất bóng đèn Philips

Có thể khẳng định Việt Nam là nhà cung ứng và phân phối bóng đèn Philips phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng với mục tiêu đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Với tư cách là nhà phân phối chính thức về bóng đèn cùng thiết bị chiếu sáng, bóng đèn Philips dòng sản phẩm mang chất lượng Quốc tế phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trong nước lẫn ngoài nước bao gồm các sản phẩm chiếu sáng như:đèn huỳnh quang, compact, đèn Led, đèn màu, đèn cao áp,… mang tầm ảnh hưởng Quốc tế góp phần làm cho thương hiệu bóng đèn led Philips của Việt nam vươn xa trên thị trường thế giới.

den led philips

Những bằng chứng cho thấy Việt Nam là trung tâm sản xuất bóng đèn Philips:

· Bóng đèn Philips”đảm bảo về chất lượng, số lượng, tuổi thọ cao, mẫu mã đẹp mang thương hiệu Châu Âu tiên tiến, đa dạng về sản phẩm đầy đủ về tính năng được sản xuất tại Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm dòng sản phẩm sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự tin cậy cả về chất lượng lẫn tính năng của sản phẩm.

· Trong thị trường trong nước bóng đèn Philips góp phần thúc đẩy nền công nghiệp chiếu sang ở Việt Nam ngày càng cao điển hình là Việt Nam đã có dự án khá lớn trong việc lắp đặt hệ thống đèn cao áp chiếu sáng đường phố Nguyễn Huệ trung tâm của TP Hồ Chí Minh

· Nhà máy sản xuất bóng đèn Led Philips ở Biên Hòa dược xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu tiệu dùng của khách hàng trong khu vực mặt khác, tạo ra các sản phẩm chiếu sáng để phục vụ thị trường trong nước lẫn ngoài nước.

· Bóng đèn Philips được Việt Nam sản xuất để phục vụ chiếu sáng ở các nhà xưởng, sân vận động, ở các đường phố lớn, khu công nghiệp,…với những nơi như thế thì bóng đèn Philips cao áp được ưa chuộng.

· Nhằm mang đến cho mọi người một không gian làm việc và sinh hoạt vệ sinh, an toàn, cung cấp tối đa ánh sáng, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Dòng sản phẩm bóng đèn Philips được Việt Nam sản xuất dựa trên tiêu chí an toàn và đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã và công dụng, ngoài những loại thiết bị chiếu sáng kể trên dòng sản phẩm này có cả các loại đèn trang trí, đèn thả trần,… thích hợp cho không gian ở biệt thự, nhà thờ,…