399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Viên xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ giảm nhẹ cơn đau do viêm khớp, thoái hóa khớp

Viên xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ giảm nhẹ cơn đau do viêm khớp, thoái hóa khớp

Viêm khớp gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt và lao động do tình trạng đau cơ xương khớp. Vì vậy, việc giảm nhẹ cơn đau do viêm khớp rất quan trọng trong quá trình điều trị, đồng thời giúp người bệnh hạn chế được những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày mà bệnh lý này gây ra.

Viên xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ giảm nhẹ cơn đau do viêm khớp, thoái hóa khớp

Viêm khớp là bệnh xảy ra khi cơ thể xuất hiện tình trạng viêm của một hoặc nhiều các khớp xương. Căn bệnh này làm cho sụn khớp dễ bị vỡ, gây đau đớn, sưng đỏ, khiến người bệnh vận động khó khăn và có thể gây ra nhiều biến chứng khôn lường. Đây là căn bệnh rất khó kiểm soát và dễ bị tái phát nhiều lần nếu không được điều trị dứt điểm vào các đợt cấp tính. Thói quen tự ý ngừng sử dụng thuốc khi thấy tình trạng bệnh đã thuyên giảm, hoặc việc chủ quan không giữ gìn, kiêng khem, lười vận động sau khi khỏi bệnh là những nguyên nhân chính khiến bệnh khớp tái phát và có diễn biến ngày càng nghiêm trọng.

Việc sử dụng các chất kích thích như cafe, bia rượu,… cũng làm bệnh viêm khớp dễ tái phát hơn. Ngoài những nguyên nhân kể trên, một số yếu tố nguy cơ như thời tiết thay đổi, độ ẩm cao trong không khí và các nhiễm khuẩn khi chấn thương, phẫu thuật cũng là lý do làm bệnh viêm khớp càng thêm dai dẳng.

Viên xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ giảm nhẹ cơn đau do viêm khớp, thoái hóa khớp

Không thể phủ nhận những tác dụng của thuốc Tây trong việc giảm đau và kháng viêm nhanh chóng, nhưng viêm khớp là một căn bệnh mạn tính có diễn biến phức tạp. Việc bệnh nhân sử dụng thuốc Tây trong một thời gian dài có thể gây ra nhiều tác dụng không mong muốn cho cơ thể.

Vì vậy, người mắc bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp nên lựa chọn sản phẩm an toàn có thành thiên nhiên được nhiều người tin dùng. Một trong số các sản phẩm nổi bật có thể kể đến Viên xương khớp Hoàng Hường.

Viên xương khớp Hoàng Hường -  sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hỗ trợ cho người viêm khớp, thoái hóa khớp

Viên xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ giảm nhẹ cơn đau do viêm khớp, thoái hóa khớp

Viên xương khớp Hoàng Hường là sự kết hợp của phức hợp chống viêm tự nhiên Móng quỷ – Nghệ – Bromelain. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

Đồng thời, sản phẩm còn chứa NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun – chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…). Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Sự kết hợp của các thành phần trên đã đánh dấu một bước tiến lớn trong công cuộc điều trị bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, giúp hỗ trợ nâng cao tác dụng điều trị, rút ngắn liệu trình và đem lại hiệu quả toàn diện cho bệnh nhân.

Viên xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ giảm nhẹ cơn đau do viêm khớp, thoái hóa khớp

Viên xương khớp Hoàng Hường là viên uống hỗ trợ quá trình điều trị cho bệnh xương khớp với công thức từ bài thuốc dân gian độc đáo nghiên cứu bởi chuyên gia tại Dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm kế thừa và được chuyển giao thành tựu nghiên cứu khoa học của đội ngũ chuyên gia, được đánh giá cao và khuyên dùng theo liệu trình 1-3 tháng, nên dùng thường xuyên để duy trì sức khỏe xương khớp.

Với với việc tăng cường sức khoẻ xương khớp, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan bằng các sản phẩm bổ trợ như Viên xương khớp Hoàng Hường sẽ giúp bạn tránh xa nỗi lo mắc bệnh xương khớp, và đây là cách an toàn hiệu quả để tránh tổn thương khớp không hồi phục, cải thiện triệu chứng, hạn chế tàn phế và nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.