399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Thuốc tăng cường sinh lý Mr Sun có tốt không? Thuốc Mr Sun giá bao nhiêu và bán ở đâu? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của đông đảo quý bạn đọc ở nội dung dưới đây

Chuyện sinh lý tưởng như của anh em, vậy mà rất nhiều chị em quan tâm đến các sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới bởi một người khoẻ thì hai người vui. Trong số đó, viên uống Mr Sun được ưu ái hơn cả bởi có rất nhiều câu hỏi gửi đến cho chúng tôi với nội dung: Thuốc tăng cường sinh lý Mr Sun có tốt không, giá bao nhiêu, bán ở đâu? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của đông đảo quý bạn đọc như sau:

Tại sao Viên uống Mr Sun nhận được nhiều phản hồi như vậy?

Ngay từ khi ra mắt, Mr Sun được ví như “thần dược” cho cánh mày râu, thậm chí nhiều quý ông còn coi đó là vật bất ly thân nếu muốn sở hữu một sức mạnh phòng the sung mãn.

Không như những sản phẩm tăng cường sinh lý khác, Mr Sun hoạt động trên cơ chế thúc đẩy cơ thể tăng cường sản xuất hormone sinh dục nam Testosterone để nâng cao khả năng sinh lý, đồng thời bồi bổ cơ thể, tạo nền tảng vững chắc cho năng lực phòng the của nam giới.

Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Viên uống Mr Sun được chiết xuất từ 7 thành phần bổ dương tự nhiên

Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nền y học Đông - Tây y

Đông y với các dược thảo quý hiếm, nổi tiếng từ ngàn xưa như Ba kích, Dâm dương hoắc, Bá bệnh, Đông trùng hạ thảo, Hàu biển giúp tăng ham muốn và năng lực phòng the cho nam giới. Kết hợp với sự phát triển của y học hiện đại là hoạt chất Yohimbine trong vỏ cây Yohimbe ở Tây Phi và hoạt chất EnoSTIM kết hợp hoàn hảo từ nho, táo và nhuỵ hoa nghệ tây, được các chuyên gia nam học nghiên cứu và coi là những “viagra thảo dược” cho sức khoẻ sinh lý nam giới.

Mr. Sun hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Đối tượng sử dụng là những người bị chức năng sinh lý suy giảm, mãn dục sớm; người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém. Tuỳ tình trạng mỗi người mà liều dùng dao động từ 1 – 2 viên/ngày hoặc 3 – 4 viên/ngày, chia thành 02 lần, tốt nhất nên dùng sau bữa ăn 30 phút - 1 tiếng.

Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá sản phẩm Sinh lý nam Mr Sun được niêm yết trên website chính thức của Công ty là: 890.000đ/hộp 24 viên và 390.000đ/ hộp 10 viên.

Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Giá của hộp Mr Sun 24 viên được niêm yết trên trang chủ www.mrsun.vn

Tuy nhiên, Công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mại như Mua 2 hộp giảm 5%, mua 3 hộp 24v tặng 1 hộp 10v, mua 5 tặng 1, mua 8 tặng 2... để khách hàng có cơ hội được mua sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi..

Để đạt hiệu quả sản phẩm cao nhất, nam giới nên sử dụng liên tục ít nhất một liệu trình gồm 2 hộp Sinh lý nam Mr Sun loại 24v, sử dụng trong 1 tháng chỉ với 1.690.000đ.

Sản phẩm sinh lý nam Mr Sun bán ở đâu?

Sản phẩm Sinh lý nam Mr Sun được rất nhiều quý ông săn tìm nên khá nhiều nơi bán sản phẩm này. Vấn đề mà rất nhiều bạn đọc quan tâm là ở đâu bán sản phẩm này đảm bảo chính hãng. Lời khuyên dành cho các bạn là hãy lựa chọn nơi mua hàng là các hiệu thuốc lớn, Nhà phân phối uy tín hay mua trực tiếp tại Website hoặc Fanpage chính thức của Công ty vì các lý do sau:

  • Đảm bảo 100% là chính hãng
  • Được hưởng các chế độ ưu đãi tốt về giá như chúng tôi đã thông tin ở phần trên, ngoài ra bạn được hưởng các chế độ chăm sóc khách hàng rất tận tình, chuyên nghiệp, được các chuyên gia tư vấn miễn phí các chế độ ăn uống, sinh hoạt, luyện tập để có thể nâng cao được tình trạng sức khoẻ của mình, từ đó hiệu quả khi sử dụng sản phẩm được nâng lên cao nhất, thời gian trị bệnh cũng được rút ngắn lại.

Công ty TNHH Pimoom Quốc tế là đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm. Để tiện lợi cho khách hàng, Công ty đã áp dụng hình thức đặt mua hàng trực tuyến trên website chính thức của sản phẩm tại: www.mrsun.vn

Các khách hàng khi mua sản phẩm tại Công ty được bảo mật về thông tin cá nhân, sản phẩm được giao tận nơi sau 1 – 3 ngày đặt mua, tuỳ vào địa điểm đặt hàng, đóng gói tế nhị sản phẩm khi giao hàng. Khách hàng thanh toán khi nhận hàng, vì vậy rất tiện lợi và an toàn cho người mua.

Review về sản phẩm Sinh lý nam Mr Sun có tốt không?

Mr Sun sau một thời gian ra mắt tại thị trường Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Phần lớn quý ông review sản phẩm đạt hiệu quả ngay tuần đầu tiên sử dụng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi thành phần tuyệt vời của Mr Sun được rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Anh Nguyễn Văn Huy (32 tuổi, TP Hồ Chí Minh) review chân thực về Viên uống Mr Sun

Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin sản phẩm và được hỗ trợ mua hàng tốt nhất, quý độc giả có thể liên hệ trực tiếp Công ty TNHH Pimoom Quốc tế tại:

  • Website: https://mrsun.vn
  • Fanpage: https://facebook.com/sinhlynamMrSun
  • Điện thoại: 094 999 1929 | 097 6309 000
  • Địa chỉ: CT2B Gelexia Riverside – 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về giá sản phẩm Sinh lý nam Mr Sun cũng như thông tin mua hàng chính hãng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Viên uống tăng cường sinh lý Mr Sun giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Chúc quý độc giả lựa chọn được sản phẩm tốt cho sức khoẻ của mình và luôn có hạnh phúc viên mãn!