399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vẽ tranh tường cafe tại D2

Vẽ tranh tường cafe tại D2

Nếu để ý một chút, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những bức tranh vẽ tường đã dần thay thế cho các loại giấy dán tường trong các quán cafe hiện nay, tạo nên phong cách và cá tính riêng cho mỗi quán tùy thuộc vào nhóm đối tượng mà quán hướng đến.

Quán café là nơi luôn được lựa chọn để giải trí cho mọi người. Đây là nơi không chỉ đến để thưởng thức thức uống ngon còn là nơi để mọi người thư giãn với những bức tranh đầy màu sắc được trang trí trên tường.

Vẽ tranh tường cafe tại D2

Một bức vẽ tranh tường nhiều màu sắc với các hình ảnh đa dạng phong phú về chủ đề vẽ sẽ tạo ra không gian quán đẹp ấn tượng.

Vẽ tranh tường là một trong những lựa chọn thay thế cho các cách trang trí quán café hiện nay và được rất nhiều người kinh doanh quán café lựa chọn.

Nhiều chủ quán kinh doanh đã áp dụng các mẫu vẽ tranh tường café như là một phần trang trí nội ngoại thất cho quán. Đây là cách trang trí quán café mang lại hiệu quả khá tốt.

Mỗi bức vẽ được thiết kế chuyên nghiệp và được các họa sỹ có kinh nghiệm thực hiện tạo ra những bức tường được trang trí nghệ thuật. Tạo cảnh quan tuyệt đẹp không chỉ bên trong quán mà còn cho cả không gian ngoài trời của quán.

MÁY RANG CÀ PHÊ THƯƠNG MẠI 5KG

Máy rang cà phê thương mại 5kg là một trong những sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá vô cùng hấp dẫn. Máy được sản xuất từ nguyên liệu inox cao cấp, có độ bền cao, không gỉ, chịu được nhiệt độ với kiểu dáng sang trọng. Sản phẩm phù hợp cho các quán cà phê kinh doanh hoặc các nhà xưởng nhỏ. Máy rang cà phê thương mại 5kg được trang bị hệ thống bóc vỏ lụa, làm nguội…đầy đủ. Không chỉ thế, sản phẩm còn giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm thời gian và chi phí khi sử dụng.

Vẽ tranh tường cafe tại D2

Hơn nữa, tranh vẽ tường cafe còn thổi hồn cho những bức tường vô vị trở nên thu hút và quyến rũ hơn, bởi nó mang lại cho không gian quán một vẻ đẹp độc đáo, cá tính, mà vẫn rất tiết kiệm chi phí trong quá trình trang trí thêm cho quán. Có thể chỉ bằng một số hình ảnh trang trí đẹp mắt rất đơn giản, nhưng ít ai biết rằng sự xuất hiện của chúng lại là nhân tố quan trọng giúp cho bức tường thêm mềm mại và độc đáo, thể hiện rõ cá tính của chủ quán...

Khi thực khách đến quán café họ luôn mong muốn không chỉ được thưởng thức các loại thức uống ngon mà họ còn mong muốn muốn được trãi nghiệm không gian thoải mái riêng tư và thư giãn tại quán. Các mẫu vẽ tranh tường café là là cách trang trí làm thay đổi không gian quán phù hợp tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho khách đến quán.

Vẽ tranh tường trang trí quán café là cách trang trí vẽ tranh trực tiếp lên tường. Mẫu vẽ có sự kết hợp giữa màu trắng và màu đen là một trong những mẫu vẽ kết hợp màu sắc hợp nhất làm cho các mảng tường bên trong không gian quán được trang trí nổi bật mang phong cách riêng.