399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vẽ tranh tường cafe giá rẻ

Vẽ tranh tường cafe giá rẻ

Vẽ tranh tường café giá rẻ luôn là loại hình trang trí được chú trọng và áp dụng ở nhiều của hàng hiện nay. Cải tạo không gian quán đòi hỏi sự đầu tư về chi phí do đó tìm kiếm tranh tường giá mềm sẽ được chủ quán ưu tiên hơn so với việc thi công đắt đỏ nhưng không hiệu quả.

Ngày nay, hàng loạt quán cafe tìm đến các dịch vụ vẽ tranh tường cafe giá rẻ với mong muốn thay đổi phong cách cho quán, giúp trang trí cho nhiều không gian trống rỗng thêm phần sinh động,... Vẽ tranh tường café ngày nay dù có mức giá phải chăng nhưng dịch vụ vẫn đảm chất lượng những bức tranh tường khi thiết kế, thi công.

Gía vẽ tranh tường café hiện nay có đắt không?

Vẽ tranh tường quán cafe là hình thức trang trí mang đầy tính nghệ thuật được áp dụng cho các cửa hàng. Tranh tường góp phần giúp cửa hàng định hình phong cách riêng và tạo nên thương hiệu cho quán, nhờ đó giúp thu hút khách hàng hiệu quả và tăng lợi nhuận. Sức hút đó đến từ việc tái tạo không gian, mang lại ấn tượng không gián quán độc đáo, mới lạ cho khách hàng tận hưởng.

Vẽ tranh tường cafe giá rẻ

Vẽ tranh tường café không hề quá đắt đỏ như nhiều người lầm tưởng. Ưu điểm lớn nhất vẽ tranh tường mà các đơn vị thi công dịch vụ đó là chi phí. Chi phí để vẽ tranh tường quán cafe là không quá cao, dao động trung bình từ vài trăm đến vài triệu đồng. Chỉ cần bỏ ra một số vốn không quá lớn, bạn có thể tạo nên tranh tường sống động, tính nghệ thuật hơn so với dùng giấy tán tường hay treo tranh.

Ngoài ra, mức giá này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kích thước tường lớn hay nhỏ, nguyên vật liệu sử dụng, độ phức tạp. Do đó việc thi công café giá rẻ hay không phục thuộc vào ý tưởng thiết kế, đỏi hỏi của bạn với không gian tái thiết của cửa hàng. Cũng không thể phủ nhận, đầu tư chi phí càng cao cho thiết kế quán café bạn sẽ nhận được chất lượng và sự chuyên nghiệp hơn so với một mức giá trung bình hay thấp.

Cách chọn tranh vẽ và ý tưởng lên tường như thế nào cho phù hợp?

Tranh tường cho quán café muốn mang lại hiệu ứng hình ảnh sinh động và mãn nhãn người xem đòi hỏi phải có sự đầu tư, lựa chọn tranh kĩ lưỡng. Việc bạn lên ý tưởng và chọn mẫu cũng sẽ giúp bạn cân nhắc được chi phí cải tạo đảm bảo ở mức giá phù hợp.

MÁY RANG CÀ PHÊ 10KG CAO CẤP

Máy rang cà phê 10kg được sử dụng khá nhiều ở các nhà máy rang xay cà phê địa phương haynhững nông trại cà phê. Dòng máy này có thể đáp ứng được 30-40kg cà phê cho mỗi giờ rang, con số này khá lý tưởng khiến cho dòng máy 10kg này trở thành một sự lựa chọn khá phù hợp được nhiều doanh nghiệp cà phê ưa chuộng. Không chỉ có công suất tương đối, mà máy rang cà phê 10kg cao cấp này cũng là một máy rang tuyệt vời có thể phù hợp với nhu cầu của ngay cả những người rang xay tỉ mỉ nhất.

Vẽ tranh tường cafe giá rẻ

Ý tưởng cho việc vẽ tranh tường café rất quan trọng để tạo nên những bức vẽ như ý. Khi lên ý tưởng bạn cần giải đáp được các thắc mắc như địa điểm vẽ mà bạn lựa chọn là gì? Đối tượng mà bạn hướng đến nơi vẽ tranh tường là những ai? Bối cảnh không gian nơi bạn lựa chọn đẻ vẽ là như thế nào? Lựa chọn phong cách ra sao? Khoản chi phí đầu tư cho dịch vụ vẽ tranh tường này là bao nhiêu?

Thực tế, mỗi không gian, bối cảnh sẽ phù hợp với một kiểu tranh riêng, tranh đẹp do người vẽ nhưng để tạo được một không gian hoàn mỹ còn phụ thuộc ý tưởng và độ sáng tạo của người họa sĩ. Tính toán chi phí cho tranh tường cũng cần được cân nhắc khi bạn lựa chọn ý tưởng và mẫu vẽ ngay từ đầu.