399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vẽ tranh tường cafe chất lượng nhất sài gòn

Vẽ tranh tường cafe chất lượng nhất sài gòn

Với thành phố hiện nay vẽ tranh tường cafe đang là thịnh hành nhất và cũng là cơ hội ăn nên làm ra cho các đơn vị chuyên về mỹ thuật hiện nay.

Một quán café mọc lên điều đầu tiên nghĩ tới nó là phải trang trí bắt mắt và trong đó có những bức tường chúng ta cần tìm công ty vẽ tranh tường cafe đẹp và chất lượng nhất để tạo thêm không khí cho những buổi café cũng như khung cảnh của từng không gian đó.

Vẽ tranh tường cafe chất lượng nhất sài gòn

Giải pháp nào để vẽ tranh tường café chất lượng?

Vẽ tranh tường café chất lượng và bắt mắt không phải là điều dễ thực hiện hiện nay. Khi các cửa hàng đều chú trọng vào không gian thì việc tạo sự khác biệt về view quán hẳn không dễ dàng.

Đầu tiên để có thể tạo nên bức tường nghệ thuật sinh động, chủ cửa hàng cần đầu tư vào chi phí thiết kế, thi công. Mặc dù giá thành vẽ tranh tường không quá cao chỉ từ vài trăm đến vài triệu nhưng để có không gian độc đáo, mới mẻ số tiền đầu tư mà bạn bỏ ra cũng không hề nhỏ. Giá tranh vẽ tường phụ thuộc vào diện tích bạn vẽ nhiều hay ít, số lượng bức vẽ, và phụ thuộc vào độ khó của Market.

Những bức tường lớn, trơ trọi bởi một màu sơn đơn thuần nên được sửa sang, chăm chút ngay từ đầu. Tuy nhiên trước khi triển khai vẽ tranh tường quán cafe bạn cần đảm bảo các thiết kế quán cũ, bố cục, sắp xếp bàn ghế thật cẩn thận. Bởi để thay đổi một bản nhạc trong cửa hàng khá dễ dàng, nhưng để thay đổi phong cách của quán cafe lại khá phức tạp, bởi hình ảnh trước khi thay đổi đã gắn sâu vào tâm trí của khách hàng.

MÁY RANG CÀ PHÊ 5KG CAO CẤP

Đây là một trong những dòng máy rang cà phê phổ biến nhất hiện nay, với nền tảng mạnh mẽ, công suất 5kg phù hợp hoàn hảo cho các quán cà phê lớn, các nhà hàng, resort với lượng thực khác lớn và đều đặn. Hơn nữa, dòng sản phẩm máy rang này cũng rất thích hợp để đầu tư ở các nhà máy rang xay cà phê nhỏ, những dự án khởi nghiệp hay những doanh nhân muốn thử sức ở lĩnh vực cà phê. Với công suất vừa phải, vóc dáng và ngoại hình nhỏ nhắn, chiếc máy rang cà phê này không chỉ thu hút và đặc điểm kỹ thuật mà nó còn khiến chúng ta phải nhìn nhận nó là một phụ kiện tuyệt vời đầy nghệ thuật để trang trí cho quán cà phê hay xưởng rang của bạn.

Vẽ tranh tường cafe chất lượng nhất sài gòn

Đầu tư vào vẽ tranh tường, bạn cũng không thể bó qua vào chất lượng đồ uống và các hình thức trang trí quán khác. Một không gian quán cafe đẹp, độc đáo sẽ làm khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái, lôi cuốn thêm nhiều khách hàng khác đến với quán của bạn.

Với những cái nhìn mới và ưu điểm nổi trội, vẽ tranh tường café đang dần được nhiều người lựa chọn để thay thế cho các phương pháp trang trí truyền thống hiện nay.