399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vẽ tranh tường 3D

Vẽ tranh tường 3D là loại tranh được xuất hiện rất lâu trên thế giới. Nó mới xuất hiện ở Việt Nam. Bằng những nét vẽ độc đáo, các họa sĩ của ta đã phác họa một bức tranh vô cùng sống động bằng các vật liệu vật liệu khác nhau như gốm, đường, gỗ…

Vẽ tranh tường 3D đã được nhiều ng chú ý tới http://vetranhtuongchatluong.com/135-ve-tranh-tuong-3d-dep.html. Vì nó tạo được không gian 3 chiều. Đây là một kỹ thuật đỉnh cao của hội họa hiện đại. Bên cạnh các bề mặt rộng như sàn nhà hay đường phố thì nghệ thuật vẽ tranh tường 3D lên tường cũng trở thành ý tưởng rất hay cho việc làm đẹp nhà .
Nó mang lại những hiệu ứng thị giác không kém phần thú vị và đôi khi còn đem đến những cảm giác khác hẳn.
Vẽ tranh tường 3D chưa thật sự phổ biến trong nhà ở hiện nay nhưng dễ nhận thấy chúng luôn nhận được sự chào đón của mọi người bởi hình ảnh như thật có sức cuốn hút rất lớn.
Hiện nay, vẽ tranh tường 3D rất phổ biến ở các quán café, nhà khách… Vậy nên chúng tôi đã đào tạo được số lượng nhân viên vẽ tranh tường 3D đầy kinh nghiệm. Với hi vọng sẽ làm cho quý khách hàng quan tâm và ủng hộ.

Hiện nay, vẽ tranh tường 3D phòng khách đã trở lên phổ biến với các nước trên thế giới. Tại Việt Nam, vẽ tranh tường 3D cũng đã trở thành những thú vui tao nhã đối với những đại gia.
Đối với phòng khách, vẽ tranh tường 3D vẫn còn khá mới mẻ và chưa được chú ý nhiều. Bỡi vẽ tranh tường 3D có sự cuốn hút lớn nên đã được các nhà kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất đã lồng ghép những bức tranh tường tuyệt đẹp và không gian nội thất phòng khách tạo sự mới mẻ và là điểm nhấn cho ngôi nhà.
Đến với vẽ trah tường 3D chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu tranh tường 3d phòng khách sống động, chân thực và hiện đại sẽ khiến không gian nội thất phòng khách của bạn thêm rộng mở, có chiều sâu.
Hi vọng các bạn sẽ hài long và quan tâm đến những mẫu tranh 3D cực đẹp của chúng tôi.