399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ván khuôn thép cho ngành xây dựng

Ván khuôn thép là được biết tới một cái tên khác là coffa hay coppha có nhiệm vụ chính là làm khuôn định hình bê thông lỏng và chống chịu lực cho toàn bộ công trình tạm thời khi xây dựng.

Trong ngành công nghiệp xây dựng, đặc biệt là các nhành xây dựng và thi công các công trình lớn như chung cư, văn phòng kinh doanh, nhà hàng, khách sạn,... thì việc sử dụng các ván khuôn thép để định hình lúc xây dựng cực kì quan trọng. Nhờ vào các ván khuôn thép mà tiến độ công trình thi công được nhanh gấp 5 lần khi đổ bê tông trụ cột chính. Với khả năng chống chịu lực cho một phần công trình thi công tiếp theo trước khi định hình xong betong khô giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi làm việc. Ngoài ra ván khuôn thép còn có rất nhiều ứng ụng quan trọng khác trong ngành xây dựng.

Ván khuôn

Gia công ván khuôn thép: Công ty CP đầu tư và sản xuất thương mại QVSG với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm gang thép đã và đang nhận được sự tin cậy ủng hộ từ khách hàng.

Cùng với việc sát nhập với Công ty TNHH sản xuất GTNSG, hiện nay QVSG là đơn vị hàng đầu trong việc gia công các loại cốp pha thép, ván khuôn thép như: ván khuôn thép định hình, ván khuôn cốp pha cống hộp, ván khuôn cống tròn, ván khuôn cột, ván khuôn sàn, ván khuôn vách, ván khuôn dầm cầu... sử dụng trong các công trình xây dựng, giao thông thuỷ lợi.

Ván khuôn thép QVSG được gia công theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 và được kiểm tra khắt khe từ khâu chọn thép nguyên liệu đầu vào đến kiểm tra mối hàn sau khi hoàn thiện.

Trải qua hơn 10 năm phát triển, thương hiệu Ván khuôn thép QVSG với khẩu hiệu “Thép QVSG mang lại niềm tin” đã trở nên tin cậy và quen thuộc đối với các khách hàng trên cả nước.

Ván khuôn thép QVSG được sử dụng tại nhiều công trình trọng điểm như Dự án FOMOSA Hà Tĩnh, Dự án lọc hoá dầu Nghi Sơn, Dự án nhiệt điện Mông Dương hay tại nhiều dự án khác tại Hà Nội, HCM và các tỉnh lân cận. Khi có nhu cầu mua hoặc đặt gia công cốp pha thép, ván khuôn thép xin Quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được giá tốt nhất

Hệ tấm ván khuôn: có nhiệm vụ chính là bao chứa tạo hình kết cấu bê tông, ngoài ra, làm nhiệm vụ chuyền tải trọng sang hệ thành phần còn lại. (Chính xác ra, ván khuôn hay tấm khuôn chỉ là một phần của hệ khuôn đúc. Toàn bộ các cụm từ Ván khuôn đà giáo hay ván khuôn gông giằng văng chống mới tương đương với hệ khuôn đúc. Nhưng trong xây dựng ở Việt Nam từ ván khuôn lại thường được dùng để chỉ cho toàn bộ hệ khuôn.)