399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vận chuyển đường biển hàng hóa trọng lượng lớn

Vận chuyển đường biển hàng hóa trọng lượng lớn

Công ty chúng tôi là một nhà vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp có trọng lượng lớn và cự ly vận chuyển xa.

Chúng tôi là một nhà vận chuyển nhiều phương thức. Trong các hình thức vận chuyển đó thì vận tải đường biển của chúng tôi là một thế mạnh. Chúng tôi có mạng lưới kết nối đa dạng với các hãng tàu rất lớn, lớn, vừa, và nhỏ. Và chúng tôi cam kết hàng hóa sẽ vận chuyển một cách an toàn nhất.

Vận chuyển đường biển có nhiều ưu điểm lớn mà các loại hình vận chuyển khác không có được như khối lượng, trong lượng hàng hóa lớn, cự ly vận chuyển xa, vận chuyển ít bị tác động bởi các chấn động từ ít tới nhiều, vận chuyển mang tính chất an toàn cao. Vì vận chuyển trên biển thì không hề có va chạm hay xung kích gì với hệ vận chuyển khác như đường bộ. Hàng hóa vận chuyển đa dạng phong phú về chủng loại.

Bên cạnh những đặc điểm ưu việt đó thì cũng không tránh khỏi những nhược điểm đó là thời gian vận chuyển chậm, đối với những khách hàng vận chuyển hàng hóa có yêu cầu nhanh thì vận chuyển bằng đường biển sẽ không phù hợp.

Lịch trình vận chuyển cũng là một nhược điểm. Vì chúng tôi có những chuyến tàu lớn, nhỏ, đi nhiều quốc gia nên lịch trình của các chuyến đi rất nhiều, rất phức tạp, vì thế mà một chuyến hàng có thể kéo dài vài ngày hay vài tuần thậm chí vài tháng. Hàng vận chuyển thường được chứa trong các thùng xốp hay thùng nhựa hay thùng gỗ và được chứa trong các container.

Thời gian vận chuyển tùy thuộc vào số quốc gia đến, tình hình thời tiết trên biển, thời gian bốc dỡ hàng hóa ở một quốc gia hay cảng biển của quốc gia nào đó. Thời gian bốc dỡ hàng hóa này rất quan trọng, nó quyết định phần lớn cả thời gian vận chuyển đường biển. Vì tại khu vực càng biển có hệ thống bốc dỡ hàng hóa bằng máy móc thiết bị hiện đại, hoặc bằng máy móc thiết bị cũ kỹ, thậm chí bằng nhân công, bằng sức người nữa.