399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của pallet nhựa là gì

Ưu điểm của pallet nhựa là gì

Mặc dù ra đời sau pallet gỗ, song pallet nhựa lại được nhiều người tin tưởng và chọn lựa sử dụng hơn. Tại sao lại như vậy? Chúng ta cùng tham khảo những ưu điểm của loại pallet này được chia sẻ ngay dưới đây, bạn nhé.

Pallet nhựa là gì?

Pallet nhựa là tên gọi của một loại nhựa có cấu trúc phẳng được tạo nên từ các loại hạt nhựa đúc nguyên khối với đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau. Những loại nhựa chủ yếu tạo nên pallet nhựa đó chính là nhựa HDPE mới hoặc PET tái chế.

Ưu điểm của pallet nhựa là gì

Công dụng của pallet nhựa thường dùng để cố định hàng hóa, giúp hàng hóa được vận chuyển dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, loại pallet này còn được sử dụng để làm kệ đựng hàng, lưu trữ hàng hay làm thảm lót ở các sự kiện nổi bật, sự kiện ngoài trời.

Ưu điểm của pallet nhựa?

- Pallet nhựa có tuổi thọ sử dụng cao, thời gian sử dụng kéo dài, đặc biệt loại pallet này siêu bền gấp 10 lần so với loại pallet gỗ do đó khi không sử dụng nữa bạn cũng có thể bán lại cho người khác, kiếm một khoảng chi phí nhỏ.

- Chống lại các tác động bên ngoài khá tốt, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất, không bị mối mọt phá hoại, đặc biệt là không dẫn điện do đó có thể sử dụng loai pallet nhựa này ở bất kì môi trường nào.

- Do được làm từ nhựa nên siêu nhẹ, giúp cho việc vận chuyển hàng hóa trở nên thật dễ dàng, đồng thời giảm trọng lượng cũng như chi phí vận chuyển.

- Được cấu tạo từ nhựa, có khả năng chống thấm nước, chống lại hầu hết các chất hóa học độc hại cũng như a xít nên rất an toàn để lưu trữ hàng hóa.

- Đa dạng nhiều loại mẫu mã, hình thức, màu sắc.

- So với pallet gỗ thì pallet nhựa lại có khả năng dễ dàng làm sạch hơn, chỉ cần sử dụng một chút nước lạnh với sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng là có thể làm sạch nó. Pallet nhựa sau khi đụng nước cũng nhanh khô khi để ở nhiệt độ thích hợp.

- Giúp tiết kiệm không gian, diện tích lưu trữ do pallet nhựa có thể dễ dàng chồng lên nhau ở trong kho.

- Pallet nhựa phù hợp cho tất cả các loại xe vận tải, dễ dàng lắp ráp do đó việc vận chuyển hàng hóa cũng diễn ra dễ dàng, nhanh chóng.

- Những loại pallet nhựa đã qua sử dụng có thể được bán lại hoặc được tái chế thành mới. Đều này còn giúp giảm thiểu lượng rác thải, bảo vệ môi trường.

- Việc sử dụng pallet nhựa có thể giảm thiểu tình trạng mất rừng, mất gỗ ở mu rừng mỗi năm.

Mua pallet nhựa ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua pallet nhựa ở đâu thì công ty chúng tôi chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại pallet nhựa như pallet nhựa 1 mặt, 2 mặt, mặt hở, mặt kín phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng cũng như doanh nghiệp.

Khi mua pallet nhựa tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được những lợi ích sau:

+ Đảm bảo các loại pallet nhựa chất lượng cao, không lỗi lầm.

+ Giá cả rẻ, chi phí cạnh tranh, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên sâu, chọn lưa loại pallet phù hợp với từng lĩnh vực sử dụng, qua đó nâng cao năng suất vận chuyển.

+ Hỗ trợ bảo hành pallet với thời gian quy định, nhanh chóng đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.

+ Báo giá một cách chính xác từng loại pallet nhựa khác nhau để khách hàng có thể nhanh chóng chọn phù hợp với túi tiền.

+ Luôn có nhiều khuyến mãi, hậu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lâu năm.