399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của công ty thiết kế website QVSG ở quận Hoàng Mai, Hà Nội

Ưu điểm của công ty thiết kế website QVSG ở quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thuê công ty dịch vụ bên ngoài là giải pháp tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho khâu thiết kế website, sớm có sản phẩm web chất lượng vận hành mượt.

Một trong những công việc cực kì quan trọng hiện nay mà các doanh nghiệp bán hàng đều làm là xây dựng và chăm sóc website thật tốt. Đây được xem như là công cụ tiếp cận khách hàng, quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Trong thời buổi internet phát triển và phủ sóng rộng khắp như hiện nay, chỉ với vài cú click chuột là mọi người đã có thể tìm thấy và thực hiện mua sắm trên trang web của các cửa hàng, doanh nghiệp.

Ưu điểm của công ty thiết kế website QVSG ở quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website quận Hoàng Mai – Hà Nội nhưng để chọn một công ty thiết kế web theo yêu cầu ,đáp ứng đủ và tốt các tiêu chí bạn cần trên web không phải đơn giản, rất nhiều trường hợp khách hàng phải hối hạn vì chọn lầm đơn vị hợp tác. Nhưng tại công ty QVSG, nơi đây cung cấp giải pháp làm web chuyên nghiệp với chi phí hợp lý, đáp ứng những yêu cầu cao nhất về giao diện và chức năng.

1. Những ưu điểm của dịch vụ thiết kế web tại QVSG

QVSG thuộc công ty thiết kế web theo yêu cầu riêng của khách hàng, bao gồm giao diện và tính năng. Dựa vào mong muốn của khách hàng cần trên website, nơi đây sẽ trao đổi thêm và tư vấn giải pháp phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể mà sản phẩm hoàn thiện vẫn đáp ứng những tiêu chí cần thiết đảm bảo hiệu quả khi hoạt động.

Sử dụng bộ code được phát triển bởi những chuyên gia thiết kế website của QVSG đảm bảo tính bảo mật và bản quyền. Bộ code sử dụng ngôn ngữ lập trình C# của Microsoft theo mô hình MVC, đồng thời kết hợp được những ưu điểm của các loại hình thiết kế website truyền thống (WebForm, WebPage, MVC, Entity Framework,...) giúp tăng tốc độ duyệt web, tăng khả năng bảo mật thông tin,..

Công ty thiết kế web QVSG có đội ngũ chăm sóc khách hàng thiết kế web nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi bàn giao website.

QVSG thiết kế web tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm Google (url thân thiện, mỗi bài viết, sản phẩm đều có thẻ meta riêng...).

Giao diện quản lý hoàn toàn bằng tiếng Việt, thân thiện, dễ sử dụng ngay cả đối với những người lần đầu tiếp xúc internet. Ngoài ra khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình trực tiếp hoặc qua online.

Quy trình thiết kế web tại QVSG chuyên nghiệp, khép kín. Bàn giao website đúng tiến độ đề ra trong hợp đồng.

Cấu trúc website được tối ưu, có thể tuỳ biến giao diện dễ dàng trong trang quản trị giúp nâng cấp, bảo trì web dễ dàng, tốc độ truy cập nhanh, tương thích mọi trình duyệt.

Khách hàng chỉ phải trả tiền phí thiết kế một lần duy nhất và được bảo hành vĩnh viễn.

2. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế web mọi lĩnh vực

QVSG cung cấp dịch vụ thiết kế web thuộc mọi lĩnh vực hoạt động (ngoại trừ một số web hoạt động liên quan tới cá độ, bóng đá…). Với đội ngũ design nhiều kinh nghiệm, sở hữu cái nhìn thẩm mỹ tốt, cùng công nghệ lập trình vượt trội cho phép chúng tôi thực hiện mọi sản phẩm web theo các yêu cầu khách nhau của mọi khách hàng.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

- Thiết kế web bán hàng: bên cạnh giao diện web hiện đại, bắt mắt thì các tính năng cần thiết và nâng cao của web bán hàng sẽ được lập trình theo yếu cầu khách hàng (bao gồm tính năng đặt hàng, đăng ký/đăng nhập tài khoản, thanh toán trực tuyến qua ví điện tử và ngân hàng…).

- Thiết kế web doanh nghiệp: website dạng này chú trọng nhiều tới sự chuyên nghiệp, thẩm mỹ đến từng chi tiết và không đòi hỏi nhiều về tính nắng. Trên trang web, doanh nghiệp sẽ thể hiện nội dung giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực hoạt động của đơn vị mình.

- Thiết kế web tin tức: dạng trang thông tin cung cấp nội dung cho người đọc, luồng đi của các trang có phần hơi phức tạp và cần một đơn vị làm web am hiểu trong lĩnh vực này để tư vấn và xây dựng cấu trúc tốt. Bên cạnh đó, tính năng chủ yếu của dạng web tin tức là phân quyền quản trị nội dung trên web, chia làm nhiều cấp với quyền hạn thao tác nhất định.

Dù bạn cần làm web ở lĩnh vực gì, yêu cầu về giao diện và tính năng như thế nào, hãy liên hệ với công ty thiết kế web SGQV để chúng tôi tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp.