399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Ứng dụng đèn pha led trong công nghệ chiếu sáng

Ứng dụng đèn pha led trong công nghệ chiếu sáng

Đèn pha led là một trong những đột phá mới nhất trong công nghệ chiếu sáng hiện nay.

So với những loại đèn khác như đèn huỳnh quang hay đèn dây tóc, loại đèn này có công suất lớn hơn, không gian chiếu sáng cũng rộng hơn.

Đèn pha led được trang bị lớp vỏ bên ngoài bằng chất liệu hợp kim chống gỉ, chống ăn mòn, từ đó nâng cao tuổi thọ của sản phâm hơn rất nhiều.

ứng dụng đèn pha Led trong công nghệ chiếu sáng

Các mối nối của đèn cũng có thêm lớp đệm chống thấm, đảm bảo sự an toàn của đèn trong suốt quá trình làm việc và chịu đựng được những điều kiện thời tiết ngoài trời.

Các loại đèn pha led này thường sử dụng những loại chip đặc trưng tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt với chất lượng cao, mang đến hiệu quả chiếu sáng hoàn hảo.

Có hệ số hoàn màu cao (Ra>70), kèm theo đó là bộ phận tản nhiệt tối ưu giúp hạn chế tỏa nhiệt trong quá trình hoạt động, nâng cao chất lượng ánh sáng.

Hệ thống khung bên ngoài đèn làm bằng nhôm giúp đẩy nhanh quá trình tản nhiệt và chịu lực tốt, ít biến dạng, nhẹ và dễ dàng lắp đặt – di chuyển.

Một trong những điểm đặc biệt của đèn pha led là khả năng thay đổi góc chiếu sáng (có 2 cách là tập trung và phân tán ánh sáng).

Dải điện áp của loại đèn này cũng khá rộng, từ 90V ~ 264VAC, cho ra ánh sáng liên tục, đều màu.

Đèn pha led có khả năng tiết kiệm điện đến 50%-70% so với đèn cao áp. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn thân thiện với môi trường, không chứa các hóa chất độc hại, không thải ra CO2 gây hại cho môi trường sống của người và sinh vật.

Tuổi thọ đèn lên đến 30.000 ~ 50.000 giờ. Do đó, đây được coi là giải pháp chiếu sáng của tương lai.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com