399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Ứng dụng của loại máy bẻ đai sắt tự động

Ứng dụng của loại máy bẻ đai sắt tự động

Trong công nghiệp loại máy bẻ đai sắt tự động được sử dụng rất phổ biến, với khả năng bẻ những thanh sắt cứng theo đúng ý của mình. Với máy bẻ đai sắt tự động bạn có thể làm những việc mà sức người không bao giờ làm nổi.

Máy bẻ đai sắt tự động có một hệ thống thuỷ lực có thể ép những thanh sắt dày thành những hình dáng gấp khúc như chữ L , V , U ,... Ứng dụng chủ yếu của máy bẻ đai sắt tự động là làm cho những thanh sát gấp khúc theo mục đích sử dụng của các công trình xây dựng. Với hệ thống điều khiển dễ dàng và khả năng uốn sắt cực kì tốt nên loại máy bẻ đai sắt tự động được xem là một trong những loại máy không thể thiếu của các nhà đầu tư.

may be dai tu dong

Hiện nay máy bẻ đai sắt tự động được giới chuyên ngành đánh giá là máy hoạt động rất tốt và ổn định trên thị trường trong nước. Chiếc máy bẻ đai sắt tự động hoàn toàn giải quyết được vấn đề không chính xác trong việc uốn cong, biến dạng, trầy xước bề mặt và hấp thụ xung lực,... để làm cho sắt thẳng, bẻ đai theo yêu cầu và cắt chính xác gần như tuyệt đối

Với phần mềm đã được lập trình sẵn, máy bẻ đai sắt tự động cho độ chính xác cao và ngoại hình sản phẩm đẹp. Với những cấu tạo đặc biệt, máy bẻ đai sắt tự động có thể bảo vệ các cấu hình từ biến dạng trở nên đúng kích thước theo yêu cầu. Chiếc máy có giao diện thân thiện với những hoạt động đơn giản với hệ thống tích hợp, phần mềm máy tính có thể thực hiện thao tác đơn giản với chức năng tự động và chẩn đoán và các tính năng ổn định mạch cao, ứng dụng rộng rãi trong môi trường hoạt động, bảo trì từ xa và nâng cấp .

Máy bẻ đai sắt tự động với hệ thống hoạt động điện - thuỷ lực là thiết bị tiên tiến nhất trên trên thị trường hiện nay. Nó có thể được sử dụng cho cấu hình như lăn và nhấn thép, góc thanh, kênh sắt , thanh vuông, bẻ thành hình L, Δ,U, V,

Máy có thể bẻ các đai thép lên đến 800mm . Khi tiến hành các hoạt động của trước uốn cong, hai bên con lăn có thể được điều chỉnh tương ứng bởi hệ thống thủy lực của máy. Chỉnh cuộn có thể được trang bị để bù đắp sự biến dạng trong quá trình hình thành cuộn, ngang hoặc thẳng đứng vị trí phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.