399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tư vấn khi mua thang máy gia đình

Lựa chọn thang máy gia đình khá quan trọng vì chi phí để lặp đăt thang may khá lớn và chỉ được lựa chọn 1 lần nên cần cân nhắc và được tư vấn trước khi lắp đặt.

Thật tuyệt vời khi bạn muốn lắp đặt thang máy gia đình cho ngôi nhà của mình để phục vụ cho việc đi lại nội thất nhiều, nó là một phần thẩm mỹ cho ngôi nhà, cho sự an toàn tuyệt đối. Những câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra xung quanh chúng tôi là: nên chọn loại thang máy nào, thang máy liên doanh hay nhập khẩu, cấu hình thang như thế nào, chọn nhà cung cấp ra sao… Tiếp theo, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn với thang máy Gợi ý.

Tư vấn khi mua thang máy gia đình

Tôi nên chọn loại thang máy nào?

Cụ thể, thang máy gia đình có thể được chia thành hai loại: một là thang máy gia đình liên doanh (thang máy nội địa), hai là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc:

- Thang máy liên doanh: các loại thang máy nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng như máy kéo, điều khiển tín hiệu (PLC hoặc board vi xử lý), điều khiển động lực (biến tần) và các thiết bị lớn khác, các hãng nổi tiếng như Mitsubishi, Fuji, Schneider ,. .. Trong khi các vách ngăn và khung được gia công trong nước. Ưu điểm của loại thang này là giá thành rẻ, kích thước linh hoạt, thời gian giao hàng nhanh, chi phí thay thế, bảo dưỡng thiết bị “dễ chịu” nhưng nhược điểm là cabin không sắc nét như thang nhập khẩu.

- Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc: là thang máy gia đình của Mitsubishi, Hitachi, ... và các thương hiệu khác, là thang máy do hãng thang máy nổi tiếng nhập khẩu đồng bộ, có thể hoàn thiện. Giá cao, thời gian giao hàng lâu và chi phí bảo trì cao.

Trước khi quyết định chọn loại thang nào, bạn nên cân nhắc khả năng tài chính của mình. Hiện nay, với sự cải tiến của công nghệ sản xuất và trình độ kỹ thuật trong nước, chất lượng thang máy trong nước ngày càng được nâng cao và ngày càng được nhiều người tin dùng.

Nên chọn thang máy liên doanh hay thang máy nhập khẩu

Tư vấn khi mua thang máy gia đình

Thang máy liên doanh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thang máy liên doanh nhưng được sử dụng nhiều nhất trong xây dựng gia đình là thang máy Fuji, thang máy Mitsubishi và thang máy Montanari.

- Ưu điểm của thang máy liên doanh:

+ Cấu hình nhập khẩu 95%, thang chạy cực êm và bền, 5% còn lại gia công theo kích thước quy định của khách hàng.

+ Thời gian đưa thang đến tay khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian lắp đặt.

+ Giá thành của thang liên doanh chỉ bằng 1/3 thang nhập khẩu, thời gian bảo hành lâu dài.

- sự thiếu sót:

+ Phần gia công của thang máy liên doanh không đẹp bằng thang máy nhập khẩu.

Thang máy nhập khẩu

- Ưu điểm: Giới thiệu đồng bộ các loại thang

Nhược điểm: giá thành quá cao, chi phí bảo dưỡng thấp, thời gian chờ thang lâu. Chi phí lắp đặt và bảo trì cao.

Chọn cấu hình thang máy

- Tải trọng: Tải trọng của thang máy gia đình thường từ 200kg đến 350kg, tải trọng được xác định tùy theo nhu cầu và thiết kế của hố thang máy. Thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, tải trọng 200kg hoặc 300kg, và hầu hết các thương hiệu thang máy trong nước là 350kg.

Nếu thang chỉ sử dụng cho gia đình thì tải trọng trên là hợp lý, nhưng nếu nhà diện tích lớn, nhà cao tầng, mục đích xây dựng kết hợp ở gia đình và cho thuê văn phòng thì nên cân nhắc loại có tải trọng lớn hơn. , 450kg là một lựa chọn hợp lý.

- Tốc độ: Nếu thang sử dụng trong nhà dưới 4 tầng thì tốc độ 30m / phút là phù hợp. Nếu thang cao hơn, nên sử dụng thang có tốc độ 60m / phút.

Việc lựa chọn chiếc thang phù hợp với kích thước nhà, phong thủy mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất cho chiếc thang của bạn là một việc không hề đơn giản.

- Các công trình nhà ở thường được lắp đặt hình thang tải trọng từ 300kg đến 450kg, tốc độ từ 30m / p đến 60m / p, cấp điện một pha hoặc ba pha, số điểm dừng từ 4 đến 5 điểm.

- Đối với các công trình như chung cư nhỏ hay khách sạn, bệnh viện ... tải trọng từ 500kg đến 1500kg, tốc độ 90m / phút sẽ phù hợp với kỹ thuật.

- Loại thang máy có hoặc không có phòng máy.

Tư vấn khi mua thang máy gia đình

Lựa chọn nhà cung cấp thang máy nào?

Quý khách lựa chọn nhập khẩu thang máy vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý phân phối chính thức của thương hiệu thang máy. Khi lựa chọn thang máy gia đình nội địa, việc lựa chọn đơn vị cung cấp có nhà máy sản xuất thay vì công ty thương mại là một quyết định đúng đắn.

Công ty thương mại là gì? Công ty thương mại không có nhà máy sản xuất lớn, đội ngũ lắp đặt và bảo trì tương đối mỏng nên quy trình sau bán hàng có thể không chu đáo như ở nhà máy sản xuất.

Có 3 tiêu chí để khách hàng lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy gia đình cho mình.

- Dựa trên lịch sử tệp của công ty, ví dụ: văn phòng, nhân sự, tài chính ...

- Dựa trên cấu hình đơn vị cung cấp cho thang của bạn từ động cơ, hệ thống điều khiển, đường cáp ... đều có nguồn gốc xuất xứ.

- Phụ thuộc vào thời gian bảo hành bảo trì.

Với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với năm kinh nghiệm từ hàng trăm dự án, Công ty Thang máy chúng tôi là một trong những người tiên phong.