399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Triệt lông theo các cách dân gian đơn giản nhất

Triệt lông theo các cách dân gian đơn giản nhất

Triệt lông bằng sáp ong, khoai tây với mật ong đều là cách triệt lông chân đã được nhiều người biết đến nhưng triệt lông chân bằng nước lá thì có lẽ không được nhiều người biết.

Triệt lông theo các cách dân gian đơn giản nhất

Cách triệt lông này là cách mà người xưa thường hay dùng, vừa hiệu quả lại còn an toàn, bạn hãy thử áp dụng xem sao! Nguyên liệu chuẩn bị gồm các loại lá sau: lá sấu non, lá cây chanh leo với hai loại lá này thì cần khoảng 50g. Ngoài ra còn cần 30g lá cây giành giành, 10g rễ cây ớt cùng với 2 lá bàng già tốt nhất là đã ngả màu vàng. Nếu có thêm một chút phèn chua nữa thì càng tốt. Như vậy, các nguyên liệu cần thiết để tạo nên hỗn hợp tẩy lông bằng nước lá coi như đã chuẩn bị xong!

Các bước thực hiện để pha nên loại hỗn hợp này cũng rất đơn giản, đầu tiên bạn đem các loại lá đã chuẩn bị xào qua không quá lâu, khi hỗn hợp lá này nguội bạn cho phèn chua vào, thêm chút nước rồi đun sôi. Sau khi thấy nước nguội thì bạn hãy đi tắm bằng nước bình thường trước rồi mới dùng khăn mềm nhúng hỗn hợp nước lá đó cọ toàn thân. Cọ hơi mạnh tay chút cũng không sao, sau 30 phút nếu muốn tắm lại bạn có thể tắm lại hoặc không tắm lại cũng không sao, mùi nước lạ vốn không hề khó ngửi. Cách này sẽ đạt hiệu quả nếu bạn kiên trì tắm nước lá này trong vòng nửa tháng, nhớ là ngày nào cũng phải tắm 1 lần, bạn sẽ cảm nhận được lông chân của mình sẽ rụng hết một cách từ từ. Nếu bạn muốn có một làn da trắng đẹp hơn thì cũng có thể tiếp tục tắm bằng loại nước lá này.

Dù khá hiệu quả nhưng rõ ràng cách này rất tốn thời gian hơn nữa những loại lá ở trên ở thành phố muốn tìm cũng khó. Hơn nữa cũng không ai đảm bảo rằng các cách trên có thể triệt lông vĩnh viễn, vậy nên nếu muốn “tạm biệt” đám lông xấu xí thì hãy áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn tại các thẩm mỹ viện uy tín. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn được đảm bảo sẽ mang đến một làn da sạch lông lại trắng mịn đến bất ngờ.