399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Triệt lông bằng chanh an toàn cho da tại nhà

Triệt lông bằng chanh an toàn cho da tại nhà

Lông có thể là một nguyên nhân khiến bạn cảm thấy tự ti với cơ thể của mình, và bạn luôn muốn triệt lông trên cơ thể. Tuy nhiên bạn không đủ chi phí để sử dụng những công nghệ hiện đại, đừng quá lo lắng vì còn rất nhiều cách dành cho bạn.

Chanh là một trong số những nguyên liệu mang đến cho bạn nhiều công thức tẩy lông tuyệt vời nhất. Do đó trước khi có đủ chi phí để đến spa triệt lông thì bạn có thể tham khảo những công thức từ chanh để cải thiện những vùng lông trên cơ thể của mình một cách tạm thời, nhưng an toàn và cực kì tiết kiệm về chi phí.

Lông thường có thể mọc rậm rạp trên nhiều vùng của cơ thể, đặc biệt là các vùng trên cánh tay. Điều này làm nhiều người cảm thấy lo lắng và gặp đủ phiền phức. Do đó, tham khảo một số cách triệt lông vĩnh viễn bằng gợi ý dưới đây, đảm bảo rằng bạn sẽ sớm khắc phục được tình trạng của mình ngay thôi.

Không phải ai cũng dễ dàng tìm kiếm cho mình một giải pháp an toàn và hiệu quả, không phải ai cũng có thể sử dụng các giải pháp công nghệ cao tốn nhiều chi phí mà hiện nay, với các giải pháp triệt lông tại nhà bằng cách tự nhiên cũng có thể mang lại hiệu quả nhanh và an toàn nếu bạn biết cách sử dụng hiệu quả. Và cùng xem qua các gợi ý dưới đây, các bạn sẽ có thêm gợi ý phù hợp nhanh nhất.

Với những bạn không có điều kiện đi thẩm mỹ viện để tẩy lông vĩnh viễn, hay nhiều bạn có làn da nhạy cảm, không phù hợp sử dụng các loại kem tẩy lông, bạn có thể tham khảo cách tẩy lông tay tự nhiên được chúng tôi giới thiệu dưới đây. Cách tẩy lông tay tự nhiên rất an toàn cho da bởi nguyên liệu để làm gel triệt lông tay hoàn toàn từ tự nhiên không sử dụng chất hóa học trong quá trình điều chế.

Nguyên liệu để làm gel tẩy lông tay tự nhiên bao gồm: Đường, nước cốt chanh, một ly nước cất. Đường khi nấu chảy và sệt sệt có độ dính cao, phù hợp trong quá trình tẩy lông, nước cốt tranh có tác dụng làm trắng da, diệt khuẩn, lấy đi các tế bào chết trên da.

Cách điều chế: Trộn hỗn hợp trên vào xong nhỏ sạch, bạn có thể sử dụng nồi thủy tinh cũng được. Sau đó bắc lên bếp gas đun với lửa nhỏ. Khi hỗn hợp sôi thì khuấy đều hỗn hợp thật đều tay. Khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng, sau đó sang màu nâu vàng như mật ong, khi này hỗn hợp sánh mịn và sệt sệt, đường đã tan hết do đổi màu như vậy.

Cách tẩy lông tay tự nhiên:

- Rửa sạch vùng da cần tẩy lông bằng nước sạch.

- Tẩy tế bào da chết do vùng da này

- Thoa một ít phấn rôm trẻ em để bảo vệ làn da

- Lấy thìa gỗ quết hỗn hợp dạng gel lên da, tán đều, sau đó dùng gạc sạch ấn vào lớp hỗn hợp đó. Chờ khoảng vài giây cho hỗn hợp khô và cứng dần thì bóc mạnh cả băng gạc cả lớp gel đã cứng ra. Lông sẽ được tẩy sạch sẽ.

- Rửa sạch da với nước và dưỡng ẩm cho làn da.

Phương pháp này hiệu quả cao, tuy nhiên lông sẽ sớm mọc lại sau lần đầu tẩy lông. Bạn chờ lông mọc đều và dài một chút rồi hãy làm tiếp bằng phương pháp tẩy lông này nhé. Chú ý không nên triệt lông khi lông còn nhỏ làm lông dễ đứt mất gốc và mọc lại rất nhanh, hơn nữa lông mọc lại cứng và rậm hơn.