399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Tranh thêu chữ thập-Thú vui làm mê mẩn chị em phụ nữ

Tranh thêu chữ thập-Thú vui làm mê mẩn chị em phụ nữ

Tranh thêu chữ thập từ lâu đã trở thành thú vui làm mê mẩn các chị em phụ nữ. Ai ai cũng đều biết đến nghệ thuật thêu tranh mới mẻ và độc đáo này. Những chị em đã từng đến Candy đều thích thú trước vẻ đẹp tinh tế của các sản phẩm tranh thêu chữ thập.

Phụ nữ là mảnh ghép dịu dàng nhất của thế giới. Loài người luôn thắc mắc, sao cùng lúc lại tạo nên cả Adam và Eva. Là bởi vì, cuộc sống vốn dĩ luôn cần sự dịu dàng ấy. Phụ nữ đem lại vẻ đẹp nữ tính, khéo léo, duyên dáng cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng và mến thương. Qua nghệ thuật thêu tranh chữ thập, phụ nữ đã đem sự dịu dàng, khéo léo của mình tô điểm thêm vẻ đẹp của cuộc sống.

Tranh thêu chữ thập từ lâu đã trở thành thú vui làm mê mẩn các chị em phụ nữ. Ai ai cũng đều biết đến nghệ thuật thêu tranh mới mẻ và độc đáo này. Những chị em đã từng đến Candy đều thích thú trước vẻ đẹp tinh tế của các sản phẩm tranh theu chu thap.

Có những chị em phụ nữ chưa từng thêu tranh, mặc dù đến Candy đều nói: “Mình vụng lắm, chắc không thêu được đâu”, nhưng đều bày tỏ niềm thích thú với nghệ thuật thêu độc đáo này. Khi được Tranh thêu Candy hướng dẫn, chị em tỏ ra vô cùng háo hức. Và chính những phụ nữ luôn tự ti về khả năng thêu thùa của mình đều ngạc nhiên bởi những sản phẩm tuyệt vời mình làm ra.

Có người nói: “Tranh thêu chữ thập chỉ là sở thích nhất thời”. Tranh thêu Candy xin khẳng định, tranh thêu chữ thập không phải sở thích nhất thời mà từ lâu đã trở thành niềm đam mê của chị em phụ nữ. Và khi sở thích trở thành đam mê, người ta sẽ khó lòng từ bỏ. Những chị em đã từng thêu tranh và quen thuộc với sản phẩm của Tranh thêu Candy đều duy trì niềm đam mê của mình. Mỗi khi nhìn thấy thành quả của mình long lanh dưới lớp khung tranh nghệ thuật, niềm hạnh phúc ấy khó lòng diễn tả và khó lòng từ bỏ. Hơn nữa, Tranh thêu Candy luôn làm hài lòng tất cả mọi chị em phụ nữ nên Candy đã trở thành điểm đến quen thuộc và làm ấm lòng của phái đẹp.

Người xưa, mọi người vốn đã quen với tranh thêu tay truyền thống với nét thêu đầy tinh xảo và nghệ thuật. Nhưng, nghệ thuật tranh thêu này yêu cầu tính thẩm mĩ và sự khéo léo mà không phải chị em phụ nữ nào cũng làm được. Ngày nay, tranh thêu chữ thập phù hợp hơn với thị hiếu của hầu hết các chị em phụ nữ. Chỉ cần bỏ ra chi phí khoảng 100.000đ đến 300.000đ là tất cả mọi chị em đều có thể bắt đầu tạo nên một bức tranh cho riêng mình.

Để hoàn thành bức tranh thêu, chúng ta phải sắp xếp những ô màu nhỏ nhất của một dãy những màu na ná giống nhau. Điều đó hết sức dễ dàng nhưng đòi hỏi sự kiên trì. Một bức tranh dù nhỏ, dù lớn không phải kết quả của một ngày mà là một thời gian dài mà bản thân trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Mỗi người học được cách vun đắp cho mình ý niệm hai chữ “hoàn thành”. Hoàn thành một bức tranh cũng giống như hoàn thành một giấc mơ. Sau khi hoàn thành một giấc mơ nhỏ, chúng ta có quyền mơ ước một giấc mơ lớn hơn. Sau khi hoàn thành một bức tranh nhỏ, mỗi người đều nung nấu một bức tranh lớn hơn, hoành tráng hơn. Tranh thêu chữ thập cứ như vậy từng bước đi vào cuộc sống và trở thành đam mê khó lòng từ bỏ của chị em phụ nữ.