399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Trang điểm
  • Trang điểm môi màu Nude - Xu hướng cá tính

Trang điểm môi màu Nude - Xu hướng cá tính

Một đôi môi với màu son bợt vốn đã được các ngôi sao hạng A của Hollywood ưa thích từ lâu, và trào lưu này nhanh chóng lan rộng sang Châu Á – nơi các kiều nữ mê mệt làn da trắng và đôi môi hồng mọng. Hãy cùng khám phá tại sao tông màu này lại hot đến vậy nhé!

Không phải chị em nào cũng biết cách để có được một đôi môi quyến rũ với các cây son có tông màu nude, tuy nhiên, nếu bạn biết cách, màu son này chắc chắn sẽ khiến bạn chết mê, bởi nó khiến cho màu răng của bạn trắng sáng hơn, làn da cũng vậy. Gợi cảm, quyến rũ và thời trang – những đôi môimàu nude đang ngày càng được bắt gặp nhiều hơn trên đường phố, hay tại các sự kiện đình đám. Vậy làm thế nào để có một đôi môi với son nude thật quyến rũ?

Bí mật nằm ở chỗ: Tẩy da chết và sử dụng thủ thuật trang điểm. Hãy dùng các sản phẩm chuyên dụng tẩy da chết cho môi hàng tuần để có một đôi môi mềm mại và nuột nà, trước khi đánh các loại son màu nude, bạn nên làm sáng môi bằng một lớp thật mỏng kem che khuyết điểm sáng, sau đó tản son dưỡng và son nude lên môi, như vậy, son sẽ bền màu và lên màu đẹp nhất.

Khi bạn dùng son nude, nên kết hợp với son dưỡng không màu, độ ẩm cao làm lót (do bạn đã đánh kem che khuyết điểm lên môi) và một chút son nước ở môi dưới cho môi căng mọng. Nên sử dụng kem che khuyết điểm dạng cream lỏng để môi có độ ẩm thay vì dạng thỏi.

Ngoài ra, hãy cùng Xinh Xinh lựa chọn một cây son màu nude tốt nhất với tông da của bạn nhé:

Da trắng sáng

Nếu bạn có một làn da sáng, những thỏi son nude tông màu hồng, đào hoặc màu mơ sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua, đừng quên cân nhắc giữa MAC's Creme d'Nude, Revlon's Soft Nude và Glow Baby Glow gloss (màu Secret) nhé, đều là những lựa chọn tuyệt vời đấy!

Da vàng

Với những cô gái có tông màu da vàng, nên chọn những cây son màu nude lì, với tông be hoặc hồng. YSL Rouge Volupté lipstick (màu Nude Beige), Beauté Cosmetics Luminous Volume gloss (màu Elitist) hay MAC's Freckletone sẽ là gợi ý hay.

Da tối màu

Đừng bao giờ lựa chọn tông màu hồng, hãy sử dụng các cây son nude tông màu caramel, da màu nâu sẽ vô cùng hợp với những cây son màu caramel như L'Oréal Paris Infallible lip gloss ( màu Barely Nude), Neutrogena Moistureshine gloss ( màu Natural) hay Bobbie Brown collection (màu Hot Cocoa).