399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Trà Hoàng Hậu - Giải pháp giảm cân an toàn - hiệu quả

Trà Hoàng Hậu - Giải pháp giảm cân an toàn - hiệu quả

Béo phì chính là yếu tố “góp phần” gia tăng 44% tỷ lệ bệnh nhân mắc đái tháo đường, 41% mắc ung thư, 23% bệnh lý về tim mạch cùng rất nhiều căn bệnh nguy hiểm khác

Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của trung tâm nghiên cứu InterHealth Nutraceuticals (Mỹ), béo phì chính là yếu tố “góp phần” gia tăng 44% tỷ lệ bệnh nhân mắc đái tháo đường, 41% trường hợp mắc ung thư, 23% bệnh lý về tim mạch cùng rất nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Vậy giải pháp nào cho con người hiện đại có thể ngăn ngừa và điều trị triệt để căn bệnh nguy hiểm này?

Béo phì: đường đến nghĩa địa chưa bao giờ dễ dàng và ngắn đến thế

Tổ chức Y tế thế giới WHO từng lên tiếng cảnh báo công dân toàn cầu về hiểm họa mang tên “béo phí”. Sau hơn 200 cuộc nghiên cứu của Cơ quan Nghiên cứu Quốc tế về Ung thư, các chuyên gia đã nhận định rằng khoảng 5 năm nữa, béo phì sẽ dần thay thế thuốc lá và trở thành nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh ung thư. Hiện tại, 11 loại ung thư mà con người hay mắc phải nhất như thực quản, thận, tụy, dạ dày, đại tràng, trực tràng, hệ thống đường mật, ung thư vú, nội mạc tử cung, buồng trứng, xương tủy do tình trạng thừa cân, béo phì gây ra. Thêm vào đó, những người béo phì có tỷ lệ tử vong do ung thư cao hơn 7 lần so với người có trọng lượng cân nặng bình thường.

Thừa cân béo phì làm gia tăng tỷ lệ mắc bệnh ung thư – căn bệnh của tử thần

Chưa dừng lại ở đó, nghiên cứu của Đại học Manchester, Anh còn chỉ ra rằng những người có vòng eo vượt chuẩn (nam giới > 90 cm, nữ giới >80 cm) thì nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đặc biệt là nhồi máu cơ tim sẽ tăng gấp 55% so với người có vòng eo cân đối.

Khoảng 85% bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường là do tình trạng béo phì gây ra.

Viện Châm cứu Trung Ương sau một thời gian nghiên cứu còn chứng minh rằng ở những người béo phì, sức nặng cơ thể dồn xuống quá nhiều ở các khớp đầu gối, thắt lưng, háng, cổ chân nên dễ mắc các bệnh về xương khớp, nguy cơ mắc thóa hóa khớp của họ cao gấp 7 lần ở người bình thường.

Bên cạnh đó, béo phì còn là thủ phạm gây ra những bệnh liên quan đến hô hấp, da, tiêu hóa, vô sinh, suy giảm trí nhớ và các bệnh lý về tâm lý…

Lời giải nào cho những người mắc bệnh thừa cân, béo phì.

Thông thường, những người béo phì sau khi nhận thấy dấu hiệu sức khỏe giảm sút, bác sĩ cảnh báo…sẽ lao vào giảm cân một cách “điên loạn”. Họ nhịn ăn, chỉ uống nước, tập luyện liên tục và hậu quả là…nhập viện! Một phương pháp giảm cân khác cũng khá phổ biến hiện nay của những người béo phì là sử dụng thuốc giảm cân.

Giảm cân làm sao để hiệu quả và an toàn?

Theo các chuyên gia sức khỏe có 3 yếu tố “vàng” cần nhớ khi giảm cân: Tập luyện điều độ, Ăn uống hợp lý và Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Và đó cũng là lí do vì sao nhiều chuyên gia và bệnh nhân béo phì tại Việt Nam hiện nay lại tin dùng trà Hoàng Hậu của Dr Tea!

Trà Hoàng Hậu – món quà từ Mẹ thiên nhiên gửi tới bệnh nhân béo phì, tiểu đường, sỏi thận…

Trà Hoàng Hậu đã có thương hiệu khá lâu đời và có tiếng ở Việt Nam. Mỗi ngày nhâm nhi một tách trà Hoàng Hậu hương thơm dịu nhẹ, vị ngọt tươi mát sẽ giúp cơ thể dễ dàng đào thải lượng mỡ dư thừa, mỡ máu, cholesterol có hại, giúp giảm cân một cách hiệu quả, an toàn và không có bất kì tác dụng phụ. Sử dụng trà Hoàng Hậu lâu dài còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, ổn định huyết áp, ngủ sâu ngon giấc, giảm căng thẳng và mệt mỏi, làn da trở nên tươi sáng, mịn màng.

Không phải ngẫu nhiên trà Hoàng Hậu lại được các chuyên gia tin và khuyên những bệnh nhân béo phì, tiểu đường nên sử dụng thường xuyên. Loại trà Cung đình này có chứa tới 17 vị thảo dược Cung Đình vô cùng quý như sơn trà, lá sen, trần bì, cỏ ngọt, hoa lài, hoa cúc, cam thảo bắc, khổ qua, Atiso, đương quy, thảo quyết minh…

Trà Hoàng Hậu chứa 17 vị thảo dược Cung Đình tốt cho người bệnh, bảo vệ sức khỏe người thường

Trà Hoàng Hậu “lưu giữ” trong mình những tinh túy, tốt đẹp nhất của Mẹ thiên nhiên ban tặng, bảo vệ cho cuộc sống của con người. Mỗi ngày, sử dụng từ 2 – 3 túi trà trước bữa ăn, chỉ sau 1 tháng, cơ thể của những người bệnh, đặc biệt là người béo phì sẽ trở nên nhẹ nhõm, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng hơn. Sức mạnh của thiên nhiên là vô tận. Con người chỉ hạnh phúc khi thực sự hoà hợp với thiên nhiên – và trà Hoàng Hậu chính là “cầu nối” để sống khỏe mạnh và an vui!

Đề tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm trà Hoàng Hậu, vui lòng liên hệ:

Công ty Sản xuất thương mại Dr Tea

Địa chỉ: 6/12 Nguyễn Cảnh Chân, Phương Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại đặt hàng: 01998.100.100 – 01669.100.100

Website: www.drtea.vnwww.trahoanghau.com.vn