399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Tổng quan thị trường đèn cao áp Philips

Tổng quan thị trường đèn cao áp Philips

Hiện nay trên thị trường đèn chiếu sáng cao áp Philips đã xuất hiện một số sản phẩm đèn cao áp không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đang trôi nổi trên thị trường, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua nhầm mặt hàng kém chất lượng này.
Trước tình hình đó, công ty Philips đã cho sản xuất bóng đèn cao áp có công suất tốt hơn, in rõ nhãn hiệu, xuất xứ, thông tin sản phẩm trên mỗi bao bì sản phẩm.
Giá cả thị trường ngày càng tăng cao giá điện cũng ngày càng tăng theo nên đèn cao áp Philips tiết kiệm điện đang rất được ưu chuộng với những loại đèn có công suất nhỏ, hình dạng lõi hồ quang, duy trì nhiệt độ hoạt động của đèn ở nhiệt độ cao.
Tổng quan thị trường đèn cao áp Philips
Trên thị trường đã xuất hiện một số sản phẩm nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng có chất lượng kém vốn dĩ chi phí cho vốn đầu tư đèn cao áp Philips lớn cộng với công nghệ sản xuất phức tạp nên ít có doanh nghiệp trong nước đầu tư sản xuất. Công ty Philips với lợi thế là nhà sản xuất hàng đầu, đã cho ra đời nhiều loại đèn cao áp chất lượng tốt, tuổi thọ cao, công suất đa dạng.
Điển hình là 2 loại sản phẩm sau:
Bộ đèn pha cao áp Philips RVP350 SON-T400W
Bóng đèn cấu tạo có chóa, vỏ làm bằng nhôm đúc nguyên chất chống rỉ, phản quang tốt, đuôi đèn E40 dễ lắp đặt.
Bóng hoạt động tốt trong môi trường kín không thấm nước.
Tổng quan thị trường đèn cao áp Philips
Đèn pha cao áp Philips RPV350 SON-T400W hoạt động hiệu quả khi kết hợp với các phụ kiện đi kèm như kích, tụ, ballast.
Bộ đèn pha cao áp Philips ConTempo RVP 350 SON-T400 được cấu tạo từ vỏ nhôm đúc nguyên chất chịu được lực ép cao, chóa nhôm có khả năng phản quang tốt, lớp kính bên ngoài chịu được lực tốt, chiều dày nhất định chống bụi và mưa tốt, đảm bảo bóng đèn không bị tác nhân bên ngoài xâm nhập vào.
Độ kín của đèn pha cao áp 400W SON-T Philips có khả năng chống thâm giúp sản phẩm chịu được điều kiện khắc nghiệt của môi trường, đảm bảo họat động bóng tốt, duy trì được tuổi thọ dài lâu cho bóng.
Bộ đèn pha cao áp Philips ConTempo RVP350 SON-T400W có công suất hoạt động là 400W với mức điện áp 220V. Tuy nhiên, trong điều kiện điện áp không ổn định bóng vẫn hoạt động tốt mà không lo bị ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng và tuổi thọ.
Công suất hoạt động cao giúp đèn pha SON-T400 giảm tiêu hao năng lượng trong môi trường không ổn định, chất lượng sản phẩm luôn được duy trì ở mức độ cao nhất. Ngoài ra, đèn pha cao áp philips có tần số dòng điện dao động trong mức 50Hz ổn định. Tuổi thọ đèn cao lên tới 28.000h.
Bộ đèn pha cao áp Philips RVP350 HPI-TP 400W
Bộ đèn pha cao áp RVP350 HPI-TP400W Philips có thiết kế gọn gàng, tiện lợi dễ dàng vận chuyển, chóa đèn được làm từ chất liệu nhôm đúc nguyên chất có khả năng chịu được các tác nhân bên ngoài tác động mà không lo bóng bên trong gặp nguy hiểm, trục trặc.
Thiết kế gọn nhẹ, đuôi đèn E40 thông dụng, dễ lắp đặt, bên ngoài có một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét.
Đèn pha cao áp Metai 400W hoạt động chất lượng khi đi kèm với tụ 32, kích SI51, ballast BHL 400.
Tuổi thọ bóng đèn duy trì đến 28.000 giớ sử dụng, người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí thay và lắp bóng trong khoảng thời gian dài.
Tổng quan thị trường đèn cao áp Philips
Độ quang thông cao và được duy trì ổn định trong suốt thời gian hoạt động tuổi thọ của đèn. Bóng đèn pha cao áp Metal 400W Philips hoạt động được khoảng 2/3 thời gian, độ quang thông của đèn vẫn đảm bảo được 92% chất lượng sử dụng.
Bóng đèn pha cao áp Philips RVP350 HPI-TP 400W được ứng dụng nhiều trong các sân vận động, bảng hiệu quảng cáo, hành lang nhà ở, đường hầm….
Thiết kế tiện lợi, đuôi đèn E40 tương thích với nhiều thiết bị tiện lợi lắp đặt.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối đèn cao áp Philips chất lượng và uy tín nhất tại TP.HCM. Để đặt mua các loại đèn cao áp Philips phù hợp nhu cầu của mình, hãy đến với công ty Hoàng Phát Lighting. Tại đây, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí nhé.
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal