399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Tời kéo tay các loại 5, 16, 20, 35 tấn

Tời kéo tay các loại 5, 16, 20, 35 tấn

Các loại tời kéo tay chuyên dụng giúp kéo các vất liệu xây dựng lên cao theo các phương ngang, nghiêng, thẳng đứng. Với hệ thống được thiết kế giúp tằng tốc độ kéo vật liệu, hàng hoá và còn khả năng giảm bớt sức lực khi kéo nhờ vào hệ thống tuabin và thuỷ lực của tời kéo tay.

Tời kéo tay là một trong những thiết bị chuyên dụng mà nhiều người sử dụng trong việc nâng và hạn hàng hoá theo phương phẳng đứng, chiều ngang, chiều nghiêng. Với hệ thống được thiết kế giúp bạn có thể dễ dàng dàng kéo được những vật nặng vượt quá sức người nân một cách dễ dàng và hiêu quả nhằm tiết kiệm được chi phí lao động và thời gian. Tời kéo tay là một trong những thiết bị mà có lẻ được ứng dụng và áp dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường trong bất cứ ngành nghề nào.

tời kéo tay

Thông tin chi tiết Tời kéo tay mặt đất đồng bộ 5 tấn

Là sản phẩm được sử dụng ngoài trời, hoặc trong nhà. Được thiết kế với chiều dài cáp cuốn trên tang lớn, tốc độ làm việc cao phù hợp với mục đích kéo vật liệu, kéo tầu, kéo xe gồng... Có thể tăng lực kéo lên đến 20 tấn bằng cách tăng bộ suất cáp. Hệ tời này được trang bị hệ thống phanh thuỷ lực có thể được lắp 1 hoặc 2 phanh có độ an toàn cao, vận hành, sửa chữa bảo dưỡng dễ dàng.

Ứng dụng: kéo thiết bị lên cao, kéo ngang, kéo nghiêng, nâng hạ cố định..vv

Thông tin chi tiết Tời kéo tay ngang chạy điện 16 tấn

Là sản phẩm được sử dụng ngoài trời. Được thiết kế với chiều dài cáp cuốn trên tang lớn, tốc độ làm việc cao phù hợp với mục đích kéo vật liệu, kéo tầu, kéo xe gòong, khai thác khoáng sản... Có thể tăng lực kéo bằng cách tăng bộ suất cáp. Hệ tời này được trang bị hệ thống phanh thuỷ lực có độ an toàn cao, vận hành, sửa chữa bảo dưỡng dễ dàng

Ứng dụng: Kéo tàu thủy, kéo ca nô, kéo máy móc thiết bị lên núi, kéo vật liệu xây dựng, kéo căng cáp cầu treo...vv

Thông tin chi tiết Tời kéo tay mặt đất đồng bộ tải trọng 20 tấn

Là sản phẩm được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời có độ bền cao. Được thiết kế với chiều dài cáp cuốn trên tang lớn, tốc độ làm việc cao phù hợp với mục đích kéo vật liệu, kéo tầu, kéo xe gòong, khai thác khoáng sản... Có thể tăng lực kéo bằng cách tăng bộ suất cáp. Hệ tời này được trang bị hệ thống phanh thuỷ lực có độ an toàn cao, vận hành, sửa chữa bảo dưỡng và thay thế linh kiện dễ dàng.

Thông tin chi tiết Tời kéo tay đồng bộ 35 tấn

Là sản phẩm được sử dụng ngoài trời. Được thiết kế với chiềudài cáp cuốn trên tang lớn, tốc độ làm việc cao phù hợp với mục đích kéo tầu vào sửa chữa, kéo xe gòng.... Ứng dụng: Nhà máy khai thác khoáng sản, nhà máy đóng tầu…