399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Tìm hiểu về thang máy gia đình 350kg

Tìm hiểu về thang máy gia đình 350kg

Thang máy gia đình 350kg là loại thang máy phổ biến nhất hiện nay với những ưu điểm phù hợp nhất cho các gia định ở Việt Nam. Cùng tìm hiểu xem loại thang máy này có những ưu nhược điểm gì khiến chúng được nhiều gia đình lựa chọn như vậy nha.

Nếu như trước đây, thang máy chủ yếu được sử dụng trong các tòa nhà lớn, khách sạn, chung cư cao tầng thì hiện nay, chúng được sử dụng rộng rãi trong các mô hình nhà ở. Một trong những mẫu thang máy được nhiều gia đình lựa chọn đó là thang máy gia đình 350kg. Dưới đây là một số thông tin về loại thang máy này để bạn tham khảo.

Tìm hiểu về thang máy gia đình 350kg

Đặc điểm của thang máy gia đình 350KG là gì?

Thang máy gia đình tải trọng 350kg thường được sử dụng trong các công trình nhỏ dưới 60㎡ như nhà riêng. Thang máy 350kg này có thể phục vụ khoảng 3-5 người / vòng quay cho nhu cầu di chuyển.

Kích thước của loại thang máy này nhỏ, thường từ kích thước tối thiểu là 1,3m (chiều rộng) x 1,3m (chiều sâu) xuyên nước là có thể lắp được loại thang này (kích thước này, tải trọng lớn mới lắp được). 300kg) Vì vậy, lợi thế của việc sử dụng loại thang máy này là không cần tường hoặc cột bê tông để xây dựng hố. Hố thang máy cho hố thang này có thể chỉ được xây bằng gạch hoặc kết cấu bằng khung thép.

Ưu điểm của thang máy gia đình 350kg là thang tiêu thụ ít điện năng hơn, dòng điện của thang có thể là 220V thay vì 380V ba pha.

Bạn cũng có hai lựa chọn khi chọn loại máy nâng tải này. Thứ nhất, bạn có thể lựa chọn các loại thang được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, các thương hiệu thang máy nổi tiếng như Mitsubishi, FUJI, Otis… Thứ hai, bạn có thể lựa chọn các dây chuyền sản xuất thang liên doanh trong nước để sử dụng. Tất nhiên, giá thành của hai dòng sẽ rất khác nhau. Với thang liên doanh có giá trung bình khoảng 270 triệu đồng. Nhưng với dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài thì giá của chúng có thể tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba.

Những lý do nên sử dụng thang máy gia đình 350kg

Sản phẩm thang máy gia đình trên thị trường hiện nay rất đa dạng, với nhiều mẫu mã, trọng lượng và thương hiệu khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn phù hợp nhất. Trong số đó, một trong những loại thang máy đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các hộ gia đình hiện nay đó chính là thang máy 350kg.

Phong cách thiết kế của thang máy gia đình 350kg khá hiện đại phù hợp với những gia đình có từ 5 - 6 người, sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau như văn phòng, chung cư nhỏ.

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn thang máy liên doanh hoặc nhập khẩu phù hợp nhất. Các sản phẩm hiện nay trên thị trường được bán với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng.

Tìm hiểu về thang máy gia đình 350kg

Ưu điểm vượt trội của thang máy gia đình 350kg

Có thể thấy, thang máy gia đình 350kg được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình, có tính thực dụng mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian và công sức, được người dùng đón nhận.

Nếu nhà bạn có phần hạn chế về diện tích thì thay vì sử dụng cầu thang bộ thì thang máy gia đình 350kg có thể giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà mà không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm thang máy gia đình giúp người dùng tiết kiệm thời gian đi lại, vận chuyển hàng hóa dễ dàng, không tốn sức, an toàn cho trẻ nhỏ và người già.

Việc lắp đặt thang máy gia đình cũng khá đơn giản và dễ dàng lắp đặt, có thể lắp đặt dòng điện 1 pha hoặc 3 pha. Được thiết kế theo phong cách sang trọng hiện đại, sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Không chỉ vậy, nó làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian tổng thể ngôi nhà của bạn với thiết kế đương đại đáp ứng nhu cầu và sở thích của gia chủ.

Chú ý khi mua thang máy gia đình 350KG

Thang máy ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của con người. Nhờ có thang máy, việc di chuyển của con người đã trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều. Với những tiện ích đó, thang máy không chỉ được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng mà còn xuất hiện ở những tòa nhà có diện tích và chiều cao hạn chế hơn. Trong số các công trình này, thang máy gia đình 350kg được sử dụng phổ biến nhất,

Thang máy gia đình 350kg đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng và đáp ứng được điều kiện kinh tế của các gia đình Việt Nam hiện nay nên sản phẩm này ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Khi chọn mua thang máy cần chọn sản phẩm có chất lượng đảm bảo vì chi phí lắp đặt thang máy rất cao. Tìm đến công ty thang máy uy tín để biết cách lựa chọn và lắp đặt thang máy phù hợp nhất.