• Chia sẻ
  • Tìm hiểu hệ thống chăm sóc khách hàng của Bóng đèn Philips

Tìm hiểu hệ thống chăm sóc khách hàng của Bóng đèn Philips

Để tạo ấn tượng cho người tiêu dùng, làm sản phẩm nổi bật ngay từ những giây phút đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, hệ thống chăm sóc khách hàng cho sản phẩm bóng đèn Philips của chúng tôi luôn được chú trọng hàng đầu.

Thu thập ý kiến từ phía người mua hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của sản phẩm bóng đèn Philips tại Hoàng Phát Philips, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đa số khách hàng cho biết họ rất hài lòng về thái độ tư vấn của nhân viên tại Hoàng Phát. “Những thông tin cần thiết về các loại đèn, công suất, các trang trí đèn ra sao cho đẹp mắt và hợp phong thủy,…đều được nhân viên ở đây tư vấn một cách rất nhiệt tình. Lần đầu đến Hoàng Phát xem sản phẩm, tôi bị thu hút nhiều hơn cả chính là thái độ của nhân viên đối với khách, đó là lý do khiến tôi quyết định chọn bóng đèn Philips cho hệ thống chiếu sáng tại nhà xưởng của mình”, anh Trần Hoàng Long- chủ một xưởng may tại Kiên Giang cho biết.

Cũng giống như anh Long, chị Trần Thị Hạnh khá hài lòng khi được các tư vấn viên hỗ trợ, chị Hạnh cho biết, khi mua bóng đèn Philips về sử dụng được hai hôm thì đèn không sáng nữa, lẽ ra điều này sẽ khiến chị rất bực mình vì mất nhiều thời gian và khiến chị phiền lòng. Tuy nhiên, khi gọi điện đến Hoàng Phát Philips, được nghe những tư vấn hết sức ân cần với thái độ nhẹ nhàng, lịch sự, mọi bực dọc của chị Hạnh dường như đã tan biến.

Chính bằng những tiểu tiết này, Hoàng Phát Philips đã xây dựng được nét văn hóa doanh nghiệp độc đáo và gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng, đó cũng là lý do vì sao nhà phân phối này có thể tồn tại và phát triển vững chắc trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.