399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thương hiệu đèn led nhà xưởng đáng tin dùng

Thương hiệu đèn led nhà xưởng đáng tin dùng

Đèn led nhà xưởng với nhiều ứng dụng khác nhau và cúng rất nhiều thương hiệu khác nhau đang sản xuất sản phẩm này.

Hiện nay, đèn Led nhà xưởng đang có mặt một cách rộng rãi trên thị trường và được rất nhiều người quan tâm. Chính là nhờ vào khả năng chiếu sáng bền bỉ và rất nhiều những ưu điểm khác đã khiến sản phẩm tạo được ấn tượng sâu đậm đối với người tiêu dùng.

Đèn led nhà xưởng với nhiều ứng dụng khác nhau và cúng rất nhiều thương hiệu khác nhau đang sản xuất sản phẩm này. Làm thế nào để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất và có những thương hiệu nào đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi đó một cách tận tình nhất.

Thương hiệu đèn led nhà xưởng đáng tin dùng

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Thiết kế đơn giản, chắc chắn

Đèn Led nhà xưởng được chế tạo chủ yếu từ chất liệu cao cấp rất bền cứng và vô cùng chắc chắn, ngay cả bộ phận tản nhiệt cũng được làm từ nhôm cao cấp đúc để đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Chỉ số bảo vệ của đèn led nhà xưởng IP65 giúp chống thấm nước tuyệt đối và cản bụi hoàn toànDo đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển và tháo lắp đèn ở những vị trí cần thiết mà không mất nhiều thời gian hay công sức.

Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn, đèn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian khi lắp đặt, tạo sự thông thoáng cho không gian của bạn, đặc biệt là đối với khu vực nhà máy, xí nghiệp…

Khả năng chiếu sáng hoàn hảo

Đèn Led nhà xưởng có điện áp 220V/50Hz và công suất cao giúp đem lại ánh sáng vượt trội, hoàn toàn có thể thay thế được những dòng đèn cao áp, halogen thường được lắp trong kho bãi, công xưởng… Ngoài ra, đèn led nhà xưởng luôn đảm bảo phát ra ánh sáng đều đặn trong nhiều giờ liền với mức quang thông lên đến 6300lm, không chớp nháy, không lòe nhòe gây mỏi mắt người dùng. Đặc biệt hơn, đèn vẫn được chú trọng về chất lượng ánh sáng. Với chỉ số CRI>85Ra, sản phẩm đảm bảo mang đến cho bạn nguồn sáng rõ nét, chân thực và đều màu trong suốt quá trình vận hành, tạo hứng khởi khi làm việc.

Giá thành hợp lý

Đèn Led nhà xưởng được phân phối trên thị trường với số lượng cực kì lớn, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lí nên rất phù hợp với người tiêu dùng bình dân, là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư ưa chuộng giải pháp tiết kiệm lâu dài.

CÁC THƯƠNG HIỆU NHÀ XƯỞNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Với sự phát triển công nghệ và kỹ thuật cùng sự thay đổi nhận thức của con người về bảo vệ môi trường đèn led nhà xưởng đang và sẽ là xu hướng phát triển của thế hệ chiếu sáng tương lai. Chính vì thế mà các thương hiệu hàng đầu trên thế giới đang cho ra đời các sản phẩm đèn led nhà xưởng để phục vụ nhu cầu chiếu sáng trong nhà xưởng của bạn, chúng ta có thể nhác đến một số thương hiệu mà bạn không nên bỏ qua khi muôn sở hữu 1 sản phẩm đèn led nhà xưởng đó là:

1. PHILIPS: Sản phẩm của Philips luôn đảm bảo cho bạn một nguồn sáng đạt chuẩn, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, tiêu thụ điện năng khá thấp, tiết kiệm được hơn 50% so với các loại đèn cao áp truyền thống trước đây, giúp bạn giảm thiểu được tiền điện hàng tháng cho doanh nghiệp của mình.

2. DUHAL: luôn an toàn đối với người sử dụng,nguồn sáng chất lượng trung thực, tự nhiên và sắc nét nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là hiệu quả kinh tế cao,sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng.

3. HODILED: Nguyên liệu cao cấp là ưu điểm của thương hiệu này, đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài, tiện dụng trong mọi hoạt động chiếu sáng. Chất lượng cao vì luôn được chứng nhận, kiểm định nghiệm ngặt với đầy đủ giấy tờ chứng thực. Đặc biệt là chiếu sáng hiệu quả giúp đem đến lợi ích sử dụng lâu dài, cung cấp đến hoạt động chiếu sáng sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện.

Thương hiệu đèn led nhà xưởng đáng tin dùng

Đèn led nhà xưởng Philips

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Đèn led nhà xưởng với những hiệu quả ưu việt của nó. Tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, thiết kế tinh tế, hiện đại và đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua các cách sau đây. Và bà viets sẽ cung cấp cho bạn một số cái tên giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Thương hiệu đèn led nhà xưởng đáng tin dùng