399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột Biorat – lựa chọn hoàn hảo

Thuốc diệt chuột Biorat – lựa chọn hoàn hảo

Hiện nay trên thị trường quảng cáo rất nhiều cách diệt chuột có sức mạnh công phá bọn chuột rất mạnh nhưng mình với kinh nghiệm của người đã từng chiến đấu với chuột thì mình muốn giới thiệu tới các bạn loại thuốc diệt chuột rất hữu ích này.

Thuốc diệt chuột Biorat – lựa chọn hoàn hảo

Mình muốn nói đến thuốc diệt chuột sinh học Biorat. Trước mình có làm nhân viên văn phòng hành chính trong 1 công ty nhỏ. Khổ nỗi, hồi đó, mình mới ra trường nên công việc nào cũng nhận, nên ngoài công việc bàn giấy thì mình cũng làm thêm việc công nhân phân loại hàng. Tất nhiên đó chỉ là việc làm thêm buổi tối để kiếm thêm thu nhập thôi. Trong xí nghiệp mà mình làm công nhân đó, mình phải phân hàng theo từng loại, loại khô và loại nước. Mình vẫn còn nhớ như in ngày hôm đó, đang làm việc đồng thời cũng nói chuyện với chị đồng nghiệp thì nghe 1 tiếng rầm. Mấy công nhân khác nghe thấy thế cũng hoảng hốt, chạy ra xem thì thấy thùng hàng bọn mình vừa đóng bị đổ. Nhìn vào thì thấy 2 con chuột đang chạy quanh khu đó. Mọi người được huy động đi diệt chuột thay vì tiếp tục làm việc, vì chuột là nỗi lo số một của 1 xí nghiệp bên lĩnh vực ẩm thực.

Chạy cả tiếng đồng hồ, bọn mình chỉ bắt được một con, để xổng mất 1 con. Anh trưởng nhóm báo cáo lên cấp trên và mọi người tụ tập lại tìm phương án giải quyết. Rất nhanh sau đó, cấp trên đưa ra chỉ thị dùng thuốc diệt chuột Biorat theo gợi ý của 1 chị trong xí nghiệp. Nhà chị này từng bị chuột chiếm đóng thời gian dài và sau khi sử dụng thuốc diệt chuột Biorat thì vô cùng hài lòng với chất lượng thuốc. Chị có bảo hiệu quả diệt chuột của thuốc là 95%, 40% những con không ăn cũng chết vì những chất độc hại mà con ăn thuốc đem về hang ổ. Hơn nữa, sản phẩm lại thân thiện với môi trường xung quanh nữa nên cứ yên tâm. Quả thật sau khoảng 1 tuần sử dụng, xác mấy con chuột dần xuất hiện nhiều hơn thật.

Ai còn thắc mắc gì thì cứ lên mạng tìm hiểu lại nhé, đảm bảo không thất vọng với thuốc diệt chuột Biorat.