399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột Biorat có hiệu quả không?

Thuốc diệt chuột Biorat có hiệu quả không?

Biorat là một thương hiệu thuốc diệt chuột khá mới, song lại nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng và tin dùng của mọi người nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Biorat mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các thương hiệu thuốc diệt chuột khác nhưng nó lại là một trong những thương hiệu thuốc diệt chuột được nhiều người tìm kiếm nhất. Bằng cách sử dụng công nghệ vi sinh học thì loại thuốc diệt chuột Biorat này đã tạo nên một sử nổi tiếng về khả năng diệt chuột an toàn của nó. Biorat là một trong những loại thuốc diệt chuột cực kì hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng vì tính an toàn tuyệt đối của loại thuốc này.

Trên thị trường từ trước đến nay xuất hiện không ít các loại thuốc diệt chuột khác nhau. Nhưng thực tế cho thấy có quá nhiều loại thuốc diệt chuột chứa nhiều thành phần gây độc, không chỉ diệt chuột mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, động vật khác và môi trường xung quanh. Trước tình trạng này, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, để đảm bảo sự an toàn cho con người, động vật khác và môi trường xung quanh, một sản phẩm thuốc diệt chuột mới, rất thân thiện, không gây độc hại đã ra đời. Đó chính là thuốc sinh học Biorat.

Khác với đa số các loại thuốc diệt chuột khác, Biorat là loại thuốc có thành phần chính là lúa mỳ, và một số ít thành phần còn lại là các vi khuẩn gây bệnh cho chuột. Lúa mỳ có trong thuốc có tác dụng thu hút lũ chuột còn các vi khuẩn khác sẽ là yếu tố gây ra bệnh thương hàn cho loài chuột. Do chúng không chứa các thành phần gây độc hại nhiều như các loại thuốc khác, do đó, Storm sẽ chỉ dẫn đến cái chết cho lũ chuột sau vài ngày, và thường là khoảng 3 đến 5 ngày. Tuy nhiên, không phải vì ít yếu tố gây độc mà thuốc này đạt hiệu quả không cao như các thuốc khác. Theo như đánh giá, hiệu quả diệt chuột của thuốc Storm đạt 95%. Nhiều trường hợp, chuột không cần chính chúng ăn phải thuốc dẫn đến chết mà do tiếp xúc với các con khác, hay qua phân, nước tiếu của những con đã chết do dính thuốc nên cũng bị nhiễm bệnh mà chết theo.

Một điểm đặc biệt hơn cả ở loại thuốc này chính là sự an toàn của thuốc. Vì các thành phần có trong thuốc không hề độc hại mà rất an toàn với con người, động vật khác xung quanh và môi trường. Chính vì ưu điểm này nên nó ngày càng chiếm được nhiều sự tin cậy của người tiêu dùng. Có thể nói Biorat chính là một trong những thương hiệu thuốc diệt chuột ít ỏi thỏa mãn được cả yêu cầu về sự an toàn và hiệu quả sử dụng, đặc biệt giá cả lại vừa phải trên thị trường hiện nay.

Biorat chính là một giải pháp hữu hiệu cho nhiều người để cải thiện môi trường sống của mình không còn sự tấn công quấy phá của lũ chuột, đặc biệt Biorat có thể sử dụng hiệu quả cho những môi trường có diện tích lớn như các nhà máy, xí nghiệp hay công ty,… nhờ vào tính chất lây lan mầm bệnh cho chuột.