399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Xương khớp Hoàng Hường: Cứu tinh chấm dứt cơn đau do viêm khớp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Xương khớp Hoàng Hường: Cứu tinh chấm dứt cơn đau do viêm khớp

Viêm khớp là một thuật ngữ chung của tất cả các rối loạn có ảnh hưởng đến cấu trúc và hoạt động của khớp bao gồm viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp.... Đây là một bệnh lý thường gặp, gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt và lao động do đau đớn. Dấu hiệu thường gặp nhất của viêm khớp đó đau nhức tại khớp, biến dạng khớp.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Xương khớp Hoàng Hường: Cứu tinh chấm dứt cơn đau do viêm khớp

Nguyên nhân dẫn đến các bệnh về xương khớp có thể hình thành do tuổi tác, thói quen sinh hoạt sai, lười vận động, chấn thương, béo phì... Những yếu tố này gây ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến các khớp xương, mật động xương và dịch khớp khiến khớp suy yếu dễ hình thành bệnh.

Mặc dù các bệnh xương khớp tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để kéo dài, bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ khiến việc điều trị khó khăn đồng thời gây ra những hậu quả nghiêm trọng đe dọa sức khỏe người bệnh như: teo cơ, biến dạng khớp hoặc tàn phế, tim mạch. Đặc biệt, các bệnh lý xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp là nguyên nhân hàng đầu đưa người bệnh đến con đường tàn phế nhanh nhất.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Xương khớp Hoàng Hường: Cứu tinh chấm dứt cơn đau do viêm khớp

Từ xa xưa đã có nhiều bài thuốc dân gian quý về xương khớp đã được thử thách qua thời gian, được nghiên cứu kỹ lưỡng và lưu truyền đến ngày nay. Những bài thuốc này đã giúp tăng sức dẻo dai, hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Kế thừa bài thuốc dân gian cổ truyền từ Đông y, kết hợp các dược liệu quý nổi tiếng như:

Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGO TM trong Viên xương khớp-HOÀNG HƯỜNG được sản xuất tại Pháp có cơ chế chống viêm tương tự NSAIDs nhưng không có tác dụng phụ như thuốc NSAIDs và ức chế quá trình thoái hóa của sụn khớp. Vì vậy, chiết xuất móng quỷ đã được nghiên cứu như một phương thuốc tiềm năng cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp.

Nhũ hương sử dụng nhiều trong dân gian để điều trị các bệnh viêm mạn tính: viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp...Giảm nhanh triệu chứng sưng, đau khớp gối, tăng khả năng gập gối và tăng khoảng cách đi bộ. Giảm mức độ enzyme phân hủy sụn, đạt hiệu quả cao trong chống thoái hóa khớp. Cải thiện thể chất, chất lượng cuộc sống của người bệnh khớp.

Chiết xuất Vỏ liễu trắng – “Aspirin tự nhiên”-  chính là một chất giảm đau an toàn và hiệu quả thu được từ tự nhiên.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Xương khớp Hoàng Hường: Cứu tinh chấm dứt cơn đau do viêm khớp

Phức hợp chống viêm tự nhiên Móng quỷ-Nghệ-Bromelain: Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun - chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp...).Thành phần gồm các loại thảo dược tự nhiên như Thiên niên kiện, hy thiêm, Bổ cốt toái, cẩu tích, nanocurcumin…

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Xương khớp Hoàng Hường: Cứu tinh chấm dứt cơn đau do viêm khớp

Căn cứ những thảo dược quý đã được thử thách qua thời gian nêu trên, kết hợp Đông – Tây y và ứng dụng khoa học công nghệ vào trong nghiên cứu – sản xuất. Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường đã nghiên cứu sản xuất ra thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên xương khớp Hoàng Hường dành cho các những người có vấn đề về xương khớp, người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng như đau nhức khớp, khó vận động khớp.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.