399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế website khu du lịch 298

Thiết kế website khu du lịch 298

Nếu bạn muốn thiết kế một website như khu du lịch 298 thì chúng tôi là sự lựa chọn đó, tư vấn và giúp bạn xây dựng công cụ khai thác hiệu quả khách hàng qua môi trường internet.

Thiết kế website khu du lịch 298

Bạn đang phân vân vì không biết có nên thiết kế website như khu du lịch 298? Bạn không biết làm thế nào để bán được nhiều tour cho doanh nghiệp? Bạn gặp khó khăn vì chưa tìm được một chiến lược phù hợp để chiến thắng công ty đối thủ? Bạn chưa tìm được một giải pháp hữu hiệu cho các dịch vụ của công ty? Hay vẫn đang loay hoay vì chưa tìm được cách quảng bá dịch vụ hiệu quả với chi phí thấp?

Hãy đến với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của công ty chúng tôi để bắt tay vào thực hiện một trang web với mức chi phí thấp nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc triển khai thiết kế các website lĩnh vực du lịch, đến với chúng tôi bạn sẽ sớm sở hữu trang web theo đúng ý mình muốn, mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất…

Hiện nay, việc thiết kế website như khu du lịch 298 đang là nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp trong khắp cả nước. Ngoài việc chưa tìm được công ty thiết kế web phù hợp thì không ít doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn, lo lắng về việc lên ý tưởng cho web và chi phí cho khoản này. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã đưa ra một số giải pháp thiết kế sau đây cho quý doanh nghiệp dễ dàng chọn lựa, phù hợp theo từng nhóm đối tượng khách hàng nhất định:

- Giải pháp đầu tiên là thiết kế website giống như khu du lịch 298 theo mẫu: với hàng trăm mẫu thiết kế có sẵn của công ty, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn một mẫu bất kỳ, tùy chọn màu sắc, chỉnh sửa các chức năng, tiện ích theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. Thời gian thực hiện từ 1 đến 5 ngày tùy theo độ phức tạp của từng giao diện và những chỉnh sửa phát sinh bổ sung theo yêu cầu khách hàng. Với những mẫu thiết kế website khu du lịch 298 ấn tượng, chuyên nghiệp, đẹp mắt, doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thu hút, hấp dẫn khách hàng, dễ dàng giới thiệu được nhiều tour du lịch, thúc đẩy doanh thu bán tour với các module hỗ trợ trực tuyến, module tìm kiếm tour, module thăm dò ý kiến…

- Gói thiết kế website theo yêu cầu: với dịch vụ này, quý doanh nghiệp sẽ yêu cầu thiết kế riêng cho trang web của những những tính năng và giao diện riêng, không giống với bất kỳ trang có sẵn nào. Giao diện được thiết kế dựa trên ý tưởng và yêu cầu của doanh nghiệp, các tính năng cũng được lập trình dựa trên yêu cầu, thời gian thực hiện khoảng từ 08 đến 15 ngày tùy vào độ phức tạp của từng giao diện và tính năng của website.

Hiểu thêm về dịch vụ thiết kế website của Saigon Hitech

Công ty thiết kế web Saigon Hitech hoạt động hướng tới việc xây dựng sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao, không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển tốt công việc kinh doanh thông qua trang web mà còn sử dụng web như một công cụ làm thương hiệu. Ngoài những dạng web mẫu có sẵn có chi phí thấp, chúng tôi chú trọng nhiều vào gói thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng với phí dịch vụ có phần nhỉnh hơn, nhưng qua những sản phẩm này sẽ tạo được nét riêng cho doanh nghiệp.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Saigon Hitech là một trong những công ty thiết kế web lập trình code thuần (code tay), mỗi sản phẩm thực hiện cho khách hàng đều xây dựng hoàn toàn từ đầu, vì vậy sau khi hoàn thiện mỗi web đều sẽ có bộ Source riêng, thuận tiện cho việc lưu trữ và quản lý của doanh nghiệp. Với chính sách hoạt động rõ ràng như vậy, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi thuê dịch vụ làm web của chúng tôi.

Việc không ngừng nâng cấp quy trình làm việc đã giúp Saigon Hitech rút ngắn thời gian thực hiện một đơn hàng web rất nhiều so với các đon vị khác. Nếu nhận làm web theo yêu cầu khách hàng, chúng tôi chỉ cần từ 8 đến 15 ngày để hoàn thiện và vẫn đảm bảo web chất lượng, đúng yêu cầu của khách. Trong khi khoảng thời gian này ở những nơi khác sẽ dao động từ 12 đến 22 ngày.

Bạn đang có nhu cầu làm web về du lịch hay bất kỳ lĩnh vực nào khác, hãy nhanh chóng liên hệ với công ty thiết kế web Saigon Hitech, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc giúp bạn hiểu hơn về website.