399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thiết kế web truyện tranh

Thiết kế trang web truyện tranh là một hướng tiếp cận khá tốt trong lĩnh vực kiếm tiền online, thu hút lượng người đọc trực tiếp khổng lồ hiện có.

Thiết kế web đi theo xu hướng người dùng internet

Thay vì bỏ tiền ra để đặt mua những quyển truyển tranh bày bán tại các cửa hàng sách trên thị trường, chỉ đọc một vài lần rồi bỏ, nhiều người muốn tiết kiệm chi phí cho khoản này mà lại không phải tốn thời gian đi ra ngoài mua truyện đã bắt đầu chọn việc đọc truyện tranh trên các trang web trên mạng. Ở những website truyện tranh người đọc tha hồ tìm kiếm và thoải mái lựa chọn loại thể loại và tác phẩm mình thích mà không phải tốn bất kỳ khoản nào.

Thiết kế web truyện tranh

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ, lượng người tìm đọc truyện tranh trên các trang web cũng nhiều lên từng ngày. Nhận thấy lượng khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực truyện tranh, một số người làm trong lĩnh vực kiếm tiền online đã đầu tư và xây dựng một website để đưa những bộ truyện lên, thông qua đó thu hút lượng truy cập vào web và thu về lợi nhuận từ nhiều nguồn khác nhau. Một cách thức kiếm tiền được biết rộng rãi hiện nay.

Xây dựng website truyện tranh như thế nào là tốt?

Thao các cửa người dùng trên web truyện tranh chủ yếu là đọc text và hình ảnh, vì vậy khi thiết kế cần chú trọng tới tính thân thiện cho người dùng, tạo cảm giác dễ chịu cho mắt. Việc một web truyện tranh khi truy cập vào khó nhìn hoặc khó đọc (chữ nhỏ, màu tối…) rất dễ khiến mọi người có cảm giác khó chịu, sớm thoát khỏi trang và tìm đến những trang web khác có tính thân thiện tốt hơn. Tình trạng này diễn ra rất phố biến mà không nhiều người để ý, dẫn tới việc mất đi lượng người đọc không hề nhỏ.

Khi xây dựng website truyện tranh, hãy kết hợp màu sắc đơn giản, font chữ to rõ để người đọc dễ nhìn. Đồng thời, bố cục menu trên web nên đơn giản và đừng chia ra quá nhiều cấp, như vậy khi đọc giả cần tìm kiếm truyện cũng dễ dàng. Với web truyện tranh không cần tích hợp nhiều tính năng như các web doanh nghiệp hay web bán hàng, mà chú trọng nhiều vào giao diện làm sao dễ nhìn, như vậy sẽ tăng thời gian lưu lại của khách truy cập được lâu.

Nếu có ý định thiết kế web mảng truyện tranh, bạn nên cân nhắc kỹ việc sẽ sử dụng những trang mẫu có sẵn hay thuê công ty thiết kế web xây dựng mới theo yêu cầu riêng của mình. Thực tế, hai loại web này hoàn toàn khác nhau về chất lượng, chất lượng mã nguồn và định hướng phát triển về sau của trang. Tất nhiên, vấn đề chi phí giữa web mẫu và web theo yêu cầu cũng có sự chênh lệch nhất định, nhưng bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng, tránh phát sinh những vấn đề khó xử về sau.

Thiết kế web truyện tranh tại Saigon Hitech

Công ty thiết kế web Saigon Hitech nhận thực hiện website thuộc mọi lĩnh vực, từ giới thiệu doanh nghiệp, web bán hàng, web tin tức và cả web dành riêng cho truyện tranh. Vì dạng web truyện chú trọng nhiều vào giao diện và không đòi hỏi nhiều về tính năng, nên Saigon Hitech sẽ là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể liên hệ ngay lúc này. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ lên ý tưởng và xây dựng giao diện web phù hợp lĩnh vực hoạt động.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Saigon Hitech là công ty thiết kế web chuyên thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, vì vậy trong quy trình làm việc chúng tôi cần có buổi hẹn làm việc trực tiếp với bạn, lúc đó sẽ trao đổi, tư vấn chốt lại yêu cầu trên web. Với cách làm việc này giúp khâu thực hiện triển khai hiệu quả, tiết kiệm thời gian tương tác giữa hai bên trong quá trình làm.

Những ưu điểm ở dịch vụ thiết kế website của Saigon Hitech:

- Website được xây dựng chuyên nghiệp, đậm chất riêng của thương hiệu

- Thiết kế giao diện đẹp, hiện đại, chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng

- Website có bộ mã nguồn riêng

- Chi phí thấp

- Web tối ưu hóa chuẩn Google

- Chính sách bảo hành dài hạn (trong suốt quá trình sử dụng).