399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế web doanh nghiệp chuẩn SEO

Thiết kế web doanh nghiệp chuẩn SEO

Thiết kế website doanh nghiệp đạt chuẩn tối ưu SEO giúp nâng cao chất lượng, khi triển khai làm marketing sẽ tiết kiệm rất lớn về thời gian và chi phí.

Thiết kế website chuẩn SEO

Với công cuộc phát triển hiện đại, bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, mọi doanh nghiệp đều mong muốn tận dụng những lợi ích mà Internet mang lại để phát triển công việc kinh doanh của mình. Trang web sẽ là môi trường trực tuyến kết nối khách hàng và doanh nghiệp vô cùng hiệu quả và thuận tiện. Chính vì điều này mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang rất chú trọng với việc xây dựng website riêng, đầu tư chi phí và thời gian để có trang web tốt, chất lượng.

Website doanh nghiệp được thiết kế đạt chuẩn SEO tốt ý nghĩa rất lớn đến chất lượng của web, trải nghiệm người dùng và điểm đánh giá từ các công cụ tìm kiếm. Với những website có triển khai làm marketing (SEO, quảng cáo Google) thì mức độ tối ưu về SEO ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả đạt được, thời gian và chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra. Đây là kinh nghiệm mà những người làm marketing nhiều năm nhận ra.

Website doanh nghiệp như thế nào là chuẩn SEO

Có một thực tế là chúng ta đã nghe rất nhiều về web chuẩn SEO, nhưng hầu hết các công ty thiết kế web đều chỉ đưa ra những khái niệm chung chung hoặc một vài tiêu chí cơ bản và xem đó như là yếu tố để đánh giá một website chuẩn SEO. Nhưng ở những người có chuyên môn và am hiểu nhiều về web và marketing, một trang web được coi là chuẩn SEO khi đáp ứng các tiêu chí sau:

- Giao diện đẹp, thân thiện người dùng: không nhiều người biết đến chi tiết này, nhưng đó lại là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới tâm lý và thao tác của khách hàng khi truy cập vào website. Một trang web đẹp, bố cục sắp hết hài hòa giúp quá trình thao tác thuận tiện sẽ giữ họ lưu lại web lâu hơn và tiến tới các hành động chuyển đổi (đặt hàng, liên hệ) với doanh nghiệp.

- Tối ưu tốc độ load nhanh: nếu trang web của bạn load quá chậm, tỉ lệ khách hàng thoát ra khi nội dung trên trang chưa kịp tải hết là rất cao, vì đơn giản không nhiều người có thời gian và kiên nhẫn chờ đợi trong khi vẫn còn nhiều website khác để họ có thể ghé thăm. Bên cạnh đánh giá trực quan khi truy cập vào web, Google Pagespeed là công cụ mà mọi người sử dụng nhiều để đánh giá chỉ số này của web.

- Tầm soát lỗi hạ tầng cấu trúc website (lỗi code và nội dung): những gì chúng tôi đề cập ở trên chỉ là bề ngoài của website, có thể đánh giá bằng cảm nhận khi truy cập, nhưng lỗi code và nội dung của trang web cần có sự can thiệp của phần mềm chuyên nghiệp, có thể kiểm tra và đưa ra kết quả chi tiết. Website Auditor – một phần mềm chuyên nghiệp mà cộng đồng SEOer trên thế giới đang áp dụng để đánh giá chất lượng web liên quan tới lỗi hạ tầng cấu trúc.

Chọn đối tác xây dựng website chuẩn SEO

Khi đã xác định được những tiêu chí cần có để xây dựng một website chuẩn SEO, lúc này việc chọn công ty thiết kế web trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn có thể tìm tới bất kỳ đơn vị nào, không cần quan tâm về thâm niên hoạt động, đội ngũ nhân lực… mà chỉ cần đưa ra những yêu cầu mình cần ở một website sau khi hoàn thiện, được nêu rõ trong hợp đồng dịch vụ. Đơn vị nào có thể đáp ứng chính là đối tác đủ năng lực để bạn hợp tác.

Thuê công ty thiết kế web cho doanh nghiệp mình, việc xác định rõ những gì mình cần, đưa ra yêu cầu và cơ sở nghiệm thu, tất cả được liệt kê chi tiết trong hợp đồng dịch vụ chính là cách đảm bảo quyền lợi cho đơn vị bạn. Dựa vào đó, khi website hoàn thiện được bàn giao bạn có thể kiểm tra để đánh giá đã đạt đúng yêu cầu mình đưa ra chưa mà có cơ sở nghiệm thu.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Saigon Hitech – Cung cấp dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp chuẩn SEO

Công ty thiết kế web Saigon Hitech luôn không ngừng phát triển, mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm website chất lượng nhất, tối ưu chuẩn SEO tốt nhất, đem lại hiệu quả khi đi vào hoạt động, giúp doanh số của doanh nghiệp tăng trưởng mạnh. Bằng công nghệ đang sở hữu, đội ngũ kỹ thuật của mình, chúng tôi hoàn toàn tự tin đáp ứng mọi yêu cầu về web của các khách hàng, trong mọi lĩnh vực hoạt động.

Mọi khách hàng có nhu cầu thiết kế web doanh nghiệp xin hãy liên hệ về Công ty thiết kế website Saigon Hitech, chúng tôi không chỉ giúp bạn xây dựng một website cho doanh nghiệp của bạn, mà còn là một công cụ tiếp cận khách hàng hiệu quả.