399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Thiết kế 1 mặt của đèn exit KT 630 Kentom dùng ở vị trí nào?

Thiết kế 1 mặt của đèn exit KT 630 Kentom dùng ở vị trí nào?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm đèn exit có thiết kế 1 mặt để sử dụng như đèn exit KT 630 Kentom cho các không gian của mình nhưng lại không biết nó có thể ứng dụng cho những vị trí nào là phù hợp.
Thiết kế 1 mặt của đèn exit KT 630 Kentom dùng ở vị trí nào?
Và vẫn chưa tìm ra một sản phẩm thích hợp thì hãy đến với bài viết hôm nay của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra cho bạn câu trả lời chính xác nhất. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các khách hàng sản phẩm có thiết kế 1 măt đó là đèn exit KT - 630 KENTOM.
Chưa vội nói về thiết kế một mặt của đèn được dùng trong các vi trí nào, chúng tôi sẽ nói về thương hiệu đã tạo nên sản phẩm đó cho bạn sử dụng.
Thương hiệu đó chính là KENTOM. Như các bạn đã biết thì KENTOM- CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐỒNG BẰNG, hiện nay công ty đang phần đấu trở thành công ty hàng đầu ờ Việt Nam trong lĩnh vực đèn sạc và đèn lối thoát. Thái độ phục vụ đối với khách hàng theo nguyên tắc như sau: tác phong chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình và tận tụy. với thái độ phục vụ theo nguyên tắc trên, công ty luôn đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng mà công ty phục vụ bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Đèn exit KT – 630 đã được KENTOM cho ra mắt thị trường mới đây để đáp ứng yêu cầu sử dụng sản phẩm có thiết kế 1 mặt để ứng dụng cho các vị trí cần thiết của không gian mình mà khách hàng đang cần.
Các bạn đã biết thì đèn exit Kentom KT – 630 có thiết kế 1 mặt và chính vì thiết kế một mặt đó mà khách hàng chỉ nhìn thấy đèn ở 1 bên và cũng chính vì vậy mà đèn thường dùng để lắp đặt treo sát vào tường và các hành lang để tiện lợi hơn cho khách hàng khi nhìn vì khách hàng chỉ tập trung vào một hướng chứ không nhìn được đa chiều như đèn có thiết kế 2 mặt.
Thiết kế hai mặt sẽ làm khách hàng bấn loạn trong những trường hợp nguy hiểm khi nó có hai hương chỉ dẫn từ 2 mặt nên có thể làm khách hàng khó khăn khi cần tìm lối ra, còn với đèn exit KT – 630 Kentom có thiết kế 1 mặt sẽ khắc phục được nhược điểm của thiết kế 2 măt.
Như vậy, đèn exit KT – 630 Kentom sẽ được ứng dụng trong các hành lang và treo sát tường sẽ giúp khách hàng rất nhiều trong cuộc sống mà chỉ khi sử dụng nó thì bạn mới hiểu và cảm nhận được điều này.