399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết bị điện công nghiệp Cần Thơ

Thiết bị điện công nghiệp Cần Thơ

Bến Thành là đơn vị cung cấp thiết bị điện công nghiệp Cần Thơ chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay.

Bạn cần mua thiết bị điện công nghiệp cho công trình tại Cần Thơ chất lượng? Bạn phân vân liệu có nên mua thiết bị điện do công ty Bến Thành cung cấp hay không? Bạn đau đầu không biết giá sản phẩm? Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề trên sau khi đọc bài viết dưới đây!

Vài nét về Điện Bến Thành

Bến Thành là công ty chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp cùng vật liệu điện cho các nhà máy, khu công nghiệp lớn nhỏ với nhiều đại lý phân phối trên khắp cả nước.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng các thiết bị điện công nghiệp ở Cần Thơ đang ngày càng tăng cao Bến Thành đã lựa chọn làm nhà cung cấp và phân phối thiết bị điện công nghiệp tại khu vực tỉnh Cần Thơ với chất lượng hoàn hảo và giá tốt nhất thị trường.

Thiết bị điện công nghiệp Cần Thơ

Phân loại các thiết bị điện công nghiệp

Bến Thành cung cấp các loại thiết bị điện đa dạng mẫu mã, chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Thiết bị đóng cắt

Với công dụng bảo vệ quá tải ngắt điện cũng như kiểm soát nguồn điện, thiết bị đóng cắt bao gồm các sản phẩm như: Aptomat MCCB, Aptomat RCCB, Aptomat MCB, CB bảo vệ, Cầu dao điện...

Thiết bị tự động hóa

Thiết bị tự động hóa bao gồm các sản phẩm như:Rờ le nhiệt Easypact, Rờ le nhiệt Tesys, bộ nguồn ABL1, Màn hình HMI STO, Rờ le nhiệt TH -N, màn hình HMI GT12, Màn hình HMI GT11....

Thiết bị điện công nghiệp Cần Thơ

Thiết bị đo lường

Đây là dụng cụ dùng để đo lường các đại lượng và được hiển thị kết quả trên các công cụ hiển thị khác nhau như màn hình, bảng LE. Dòng thiết bị đo lường bao gồm các sản phẩm như: đồng hồ đo, biến dòng, đèn báo.

Vật tư phụ kiện

Bến Thành phân phối các loại vật tự điện công nghiệp, phụ kiện thiết bị điện công nghiệp giá tốt.Vật tư phụ kiện điện bao gồm: vỏ tủ điện công nghiệp, nút nhấn công nghiệp, công tắc công nghiệp, ổ cắm công nghiệp...

Thiết bị truyền tải điện

Bến Thành hiện đang cung cấp các thiết bị truyền tải điện cho nhà máy, nhà xưởng, hệ thống toà nhà trong xây dựng hoặc thay thế thiết bị.Thiết bị truyền tải điện bao gồm các sản phẩm như tủ điện, thiết bị bảo vệ trung thế, thiết bị đo đếm trung thế, máy biến áp...

Thiết bị điện công nghiệp hãng nào tốt?

Công ty Bến Thành với nhiều đại lý phân phối thiết bị điện chất lượng trên khắp cả nước, với công năng vượt trội, mẫu mã đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, LS, ABB...sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Thương hiệu ABB

Thiết bị điện công nghiệp đến từ thương hiệu ABB luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, cũng như nhiều quý đối tác lớn vì chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm mà thương hiệu này đem lại.

Thiết bị điện công nghiệp Cần Thơ

Thương hiệu Mitsubishi

Thiết bị điện công nghiệp đến từ thương hiệu Mitsubishi với tính phổ biến cao, ngoài việc được sử dụng trong các công trình dân dụng, còn có mặt tại tại các nhà máy, xí nghiệp, công trường lớn.

Thiết bị điện công nghiệp Cần Thơ

Thương hiệu LS

Thiết bị điện công nghiệp LS với độ bền cao, chất lượng ổn định, giá thành cạnh tranh nên được nhiều đơn vị tin dùng.

Thiết bị điện công nghiệp Cần Thơ

Thương hiệu Schneider

Thiết bị điện công nghiệp đến từ thương hiệu Schneider được sản xuất từ Pháp, với tiêu chuẩn khắt khe, chất lượng cam kết đảm bảo, độ bền và độ an toàn luôn tuyệt đối.

Liên hệ Bến Thành để mua thiết bị điện công nghiệp

Bến Thành luôn được khách hàng cùng quý đối tác tin dùng lựa chọn khi sản phẩm luôn đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất trong sản xuất và vận hành thiết bị điện. Mua thiết bị điện công nghiệp cho công trình Cần Thơ do công ty Bến Thành cung cấp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành luôn hợp lý. Liên hệ hotline để được tư vấn trực tiếp khi khách hàng có nhu cầu!

Thiết bị điện công nghiệp Cần Thơ