399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Thành công của Aqua Aribell PN cá hồi và kế hoạch ra mắt Aribell Filler của thương hiệu Aribell

Thành công của Aqua Aribell PN cá hồi và kế hoạch ra mắt Aribell Filler của thương hiệu Aribell

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học và chất lượng đời sống tăng cao, việc ghé thăm các cơ sở dịch vụ spa, làm đẹp để chăm sóc và thực hiện các liệu trình để trẻ hóa và gìn giữ làn da đã trở thành thói quen của nhiều người Việt, kể cả phụ nữ lẫn nam giới. Cùng với xu hướng đó, rất nhiều sản phẩm dựa trên công nghệ nghiên cứu cao và hiện đại từ Hàn Quốc đã có mặt tại thị trường Việt Nam những năm gần đây.

Tinh chất trẻ hóa da Aqua Aribell PN cá hồi của công ty GLKBIO Hàn Quốc, công ty sở hữu thương hiệu Aribell (Đã đăng kí Trademark tại Việt Nam) là một trong những dòng sản phẩm được nghiên cứu, cải tiến không ngừng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của khách hàng Việt Nam nói riêng và khách hàng toàn cầu nói chung. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2020, Aqua Aribell PN cá hồi đã dẫn đầu xu hướng chăm sóc da hiện đại, an toàn hiện nay. Sản phẩm dẫn đầu về độ nhận diện thương hiệu so với các sản phẩm cùng dòng khác.

Xu hướng chăm sóc da 2022 với công nghệ PN từ DNA cá hồi của thương hiệu Aribell

Xu hướng chăm sóc da 2022 với công nghệ PN từ DNA cá hồi của thương hiệu Aribell

Xu hướng chăm sóc da 2022 với công nghệ PN từ DNA cá hồi của thương hiệu Aribell

Khi bước vào độ tuổi sau 25, khả năng tự sản sinh collagen và độ đàn hồi của da giảm dần. Đồng thời với thời tiết ẩm, phải sử dụng khẩu trang thường xuyên, mật độ tia UV cao ở Việt Nam, việc không chăm sóc da kịp thời khiến nhiều phụ nữ sớm bước vào quá trình lão hóa da, da mất độ ẩm và độ đàn hồi, sắc tố da trở nên tối màu mà những sản phẩm thông thường khó giúp phục hồi. Hiểu được nỗi băn khoăn và lo lắng của khách hàng, các nhà nghiên cứu Hàn Quốc trong những năm gần đây đã ứng dụng nhiều hợp chất khác nhau nhằm giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề về da một cách hiệu quả. Nghiên cứu sử dụng công nghệ trích xuất Polynucleotide (PN) từ DNA cá hồi và Hyaluronic của Aqua Aribell PN là một trong những nghiên cứu thành công từ các nhà nghiên cứu nổi tiếng từ Hàn Quốc. 

Hầu hết khách hàng sau khi sử dụng Aqua PN đều hài lòng và đánh giá được độ phục hồi đáng kể cho da sau khi sử dụng sản phẩm như: da trắng sáng đều màu, da khỏe lên trông thấy, căng bóng, và cảm nhận được độ đàn hồi như làn da của tuổi 20.

Việc chăm sóc da và duy trì được độ trẻ trung của làn da không phải là vấn đề quá khó nếu biết sử dụng các phương pháp chăm sóc và sản phẩm phù hợp, có đầy đủ giấy tờ. Đại diện từ thương hiệu Aribell cho biết sự đón nhận từ khách hàng Việt Nam đối với dòng sản phẩm Aqua Aribell PN cá hồi đã củng cố niềm tin cho công ty đối với thị trường thông qua kế hoạch ra mắt thêm nhiều sản phẩm giải quyết nhiều vấn đề khác nhau cho khách hàng trong năm 2022 như chất làm đầy Aribell Filler, tan mỡ Aribell Fit, trẻ hóa da Aribell CPR-s, dưỡng da Aribell DR Mask Set,... và các sản phẩm khác, phục vụ khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau.

Xu hướng chăm sóc da 2022 với công nghệ PN từ DNA cá hồi của thương hiệu Aribell

Với độ hài lòng của khách hàng trong những năm qua với Aqua Aribell PN và kế hoạch sắp tới, thương hiệu Aribell tự tin khẳng định chất lượng và độ uy tín của mình tại thị trường Việt Nam.