399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Thạch Collagen và những “lầm tưởng” khi sử dụng

Thạch Collagen và những “lầm tưởng” khi sử dụng

Lão hóa ở tuổi trung niên luôn là nỗi lo sợ của nhiều chị em phụ nữ và thiếu hụt Collagen là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng ấy. Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, lượng Collagen đã bắt đầu giảm đi từ độ tuổi 20-25 tuổi.

Biết được điều đó, mình đã lao đầu vào “săn lùng” và sử dụng khá nhiều loại thực phẩm chức năng bổ sung Collagen. Trước nay, mình vẫn luôn trung thành với Collagen dạng viên hoặc nước vì nhiều thông tin quảng cáo, nhưng cảm giác sử dụng và hương vị đôi khi không hề dễ chịu chút nào. Mãi đến khi tìm thấy được chân ái cuộc đời thì mình mới dừng chân, đó chính là thạch Collagen Aishitoto.

Thạch Collagen và những “lầm tưởng” khi sử dụng

Sau khi sử dụng, mình mới biết thì ra trước nay mình đã có rất nhiều “lầm tưởng” về thạch Collagen và mình tin chắc rằng nhiều chị em cũng thế!!!

Thạch Collagen thường có nguồn gốc không rõ ràng?

Lúc bắt đầu tìm hiểu về các loại thạch Collagen thì đúng là mình chưa tìm được nhiều thông tin chính xác và các sản phẩm chính hãng uy tín. Tuy nhiên, với thạch Collagen Aishitoto thì mọi thứ đều rõ ràng. Aishitoto là sản phẩm thạch Collagen bán chạy số 1 Nhật Bản trong 10 năm liền, được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. Chỉ cần thấy được sản xuất từ Nhật thì chị em đã yên tâm rồi, vì người Nhật nổi tiếng về vẻ đẹp trẻ trung và sản phẩm chất lượng.

Thạch Collagen và những “lầm tưởng” khi sử dụng

Với chiết xuất 100% từ da cá tuyết trắng ở vùng biển sâu Nhật Bản, thạch Collagen Aishitoto làm từ Collagen đại dương (Marine Collagen) nên có hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối. Là Collagen tuýp 1 tương đồng với collagen trong cơ thể người, lại có cấu trúc phân tử peptide nên Collagen của Aishitoto có khả năng hấp thu hiệu quả nhất trong các loại Collagen.

Thạch Collagen thì không có nhiều lựa chọn như các dạng Collagen khác!

Nhận định này hoàn toàn không chính xác nhé! Với thạch Collagen Aishitoto, hiện có 5 loại đang bán trên thị trường với hương vị đa dạng, từ vị Chanh Yuzu, vị Dâu Acai, vị Xoài có bổ sung thêm Ceramide đến vị mận Prune bổ sung thêm chất Sắt và vị phiên bản Cao cấp tăng cường bổ sung Xơ tiêu hóa.

  • Phiên bản màu hồng có giá 1.290.000VNĐ/30 thanh cùng vị Chanh Yuzu chua chua ngọt ngọt. Loại này là sản phẩm bán chạy nhất, chủ yếu bổ sung Collagen, ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm nám, sạm da và nếp nhăn. Mình nghĩ ai chưa dùng thì có thể bắt đầu dùng từ loại này trước để làm quen nè.
  • Phiên bản bổ sung Collagen và Ceramide (1.390.000VNĐ/hộp 30 thanh): có 2 vị Xoài và Dâu Acai. Ceramide là một trong những thành phần quan trọng quyết định vẻ đẹp làn da. Khi tuổi càng lớn, lượng ceramide càng giảm khiến da suy yếu, khô ráp và nhiều nếp nhăn. Đây cũng là đối tượng mà dòng này hướng tới. Ngoài ra, Dâu Acai còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ giảm cân.
  • Collagen có bổ sung chất Sắt, giá là (1.490.000VNĐ/hộp 30 thanh). Vì lượng sắt trong cơ thể phụ nữ sẽ giảm dần theo tuổi nên những ai chưa quan tâm lắm về việc bổ sung sắt và chưa từng trải nghiệm thì có thể cân nhắc sử dụng từ loại này nha.
  • Collagen bổ sung thêm chất Xơ: Giá cao hơn các dòng khác, tuy nhiên dòng này có hỗ trợ tiêu hóa và giảm hấp thu chất béo nữa nha mọi người.

Nhìn chung, thạch Collagen Aishitoto có giá thành khá cạnh tranh so với các dòng Collagen tầm trung trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm được sản xuất tại Nhật và 100% từ thiên nhiên nên theo mình thì giá này hoàn toàn hợp lý.

Thạch Collagen và những “lầm tưởng” khi sử dụng

Thạch Collagen thì khó bảo quản và sử dụng khó khăn?

Lại là một “nhầm lẫn tai hại” khác mà mình mắc phải trước khi sử dụng. Thạch thơm mùi trái cây, vị chua chua ngọt ngọt, không hề béo nên rất dễ ăn. Dạng thạch xài tiện, ăn như ăn vặt mỗi ngày của chị em phụ nữ. Bảo quản cũng khá dễ, chỉ cần cho vào ngăn mát tủ lạnh rồi ăn dần, vô cùng tiện lợi luôn.

Số lượng thạch cần sử dụng tùy theo độ tuổi và độ thiếu hụt Collagen. Bình thường thì có thể dùng từ 1-3 thanh thạch/ngày. Ở độ tuổi 20-25 thì 1 thanh/ngày là được; còn ai có da bị chùn nhăn, khóe sâu thì dùng nhiều hơn một chút, khoảng 2-3 thanh/ngày sẽ hiệu quả hơn. Theo như thông tin mình nghiên cứu thì hàm lượng Collagen trong mỗi thanh thạch là 1.000mg thích hợp sử dụng hàng ngày nên không lo bị nóng hay tác dụng phụ gì hết nha.

Thạch Collagen dùng không hiệu quả bằng Collagen dạng viên hoặc nước?

Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc dùng bao lâu thì có kết quả đúng không? Thông thường khi sử dụng những sản phẩm bổ sung Collagen thì kết quả sẽ có sau 1-2 tháng tùy theo độ tuổi và tình trạng da nên mọi người đừng quá lo lắng nhé. Một trong những biểu hiện là da căng mịn hơn, nếp nhăn quanh mắt cũng giảm bớt. Mình cũng từng nghĩ là thạch thì không tốt bằng viên uống hoặc nước nhưng sau khi nghiên cứu kĩ thì thật ra hiệu quả đến từ cấu trúc phân tử và nguồn gốc Collagen. Với cấu trúc peptide và Collagen chiết xuất từ da cá biển thì chị em mình hoàn toàn yên tâm với thạch Aishitoto nhé.

Thạch Collagen và những “lầm tưởng” khi sử dụng

Hàng Nhật ở Việt Nam thì khó mua lắm!

Này thì hoàn toàn sai luôn. Hồi đầu có nhiều thắc mắc nên mình đã liên hệ với page Aishitoto Việt Nam và được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Nếu có thời gian, mọi người cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng Aishitoto để được tư vấn và dùng thử sampling nha.

Mọi người có thể mua trực tiếp tại store Vạn Hạnh Mall hay hệ thống Aeon Wellness. Mua online qua Shopee, Tiki, Lazada hay order trực tiếp tại website, fanpage Aishitoto Việt Nam nha. Hãng có hỗ trợ freeship trên toàn quốc nữa.

Trong tháng 9 này đang khuyến mãi mua bất kỳ hộp Collagen 30 thanh sẽ tặng kèm 01 chai nước súc miệng diệt khuẩn trị giá 719.000VNĐ. Mọi người nhanh chóng đến store để được tư vấn nhé. Các bạn nhân viên có tư vấn là loại nước súc miệng này được làm từ thành phần organic, giúp diệt khuẩn, làm sạch và trắng răng, loại bỏ mảng bám hiệu quả, đặc biệt là không gây ê buốt răng đó.

Thạch Collagen và những “lầm tưởng” khi sử dụng

Tổng kết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Aishitoto Collagen Jelly được bán và phân phối bởi Công ty TNHH Efise (Việt Nam)

Địa chỉ: P1-3.56, Tầng 3, Khu I, The Prine Residence, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

- Hàm lượng Collagen 1.000mg/thanh, đạt 30.000mg/hộp

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng đem theo mọi nơi

- Thạch có nhiều vị, đa dạng lựa chọn tùy nhu cầu sử dụng

- Giá thành ổn

Xem thêm về Collagen của Aishitoto tại đây: https://aishitoto.vn/products/thach-bo-sung-Collagen-aishitoto-Collagen-jelly-30-goi-phien-ban-moi-2020

Hoặc tham khảo Fanpage: https://www.facebook.com/aishitotovietnam/

(Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)