399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tắm trắng toàn thân cho nam giới

Tắm trắng hiện nay không chỉ dành cho nữ giới nhưng còn dành cho nam giới. Tắm trắng toàn thân cho nam giới cũng đang trở nên thịnh hành tại thành phố Hồ chí minh.



Tắm trắng toàn thân cho nam giới cũng giống như với nữ giới, sử dụng công nghệ tắm trắng Nano là cách làm an toàn và hiệu quả nhất. Vì đây là công nghệ mới nhất hiện nay, giúp người dùng tránh được nhiều khuyết điểm của công nghệ cũ như đau rát, mỏng da, bong da…Hơn nữa, với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược quý của tự nhiên như ngọc trai, vitamin C, phôi thai thực vật, nấm men…công nghệ Nano có thể dưỡng trắng hồng da từ sâu bên trong cho mọi loại da. Vì vậy, tuy da của nam giới có dày và nhiều chất nhờn hơn so với nữ giới thì tinh chất Nano qua sự hỗ trợ của máy hồng ngoại, vẫn có thể thấm sâu vào trong da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và ngăn không cho sắc tố melanin tiếp tục hình thành, gây đen da.

Tắm trắng toàn thân cho nam giới tại Hanana Spa cũng được thực hiện qua 9 bước:
- Xông hơi bằng thuốc Bắc để loại bỏ độc tố trên da, giúp da khỏe hơn.
- Tẩy tế bào chết bằng sản phẩm cao cấp
- Tắm bằng nước ấm từ vòi hoa sen để da săn chắc, máu lưu thông tốt hơn
- Ủ kín hơi tinh chất Nano bằng máy hồng ngoại hiện đại
- Thoa kem dưỡng trắng da cao cấp và ủ kín bằng máy hồng ngoại
- Tắm lại lần nữa bằng nước ấm từ vòi hoa sen
- Đắp mặt nạ cao cấp có chứa tinh chất Nano lên da, sau đó, chiếu ánh sáng từ đèn hồng ngoại lên da, để da săn chắc và trắng hồng hơn.
- Thoa tinh chất hoa hồng pháp lên da để da săn chắc, se khít lỗ chân lông
- Dùng serum và kem dưỡng da cao cấp thoa đều lên da để da mềm mại, trắng hồng lâu hơn.

Quy trình tắm trắng toàn thân cho nam giới này cũng được bảo đảm 6 không: không đau rát, không mùi amoniac, không hóa chất lột tẩy, không vàng lông, không đen da và không bắt nắng, nên các đấng mày râu vẫn có thể đạt được kết quả trắng da như của phái đẹp.

Hiện nay, Hanana Spa đang giới thiệu tới mọi người 2 công nghệ tắm trắng Nano, để nam giới có thể lựa chọn, đó là công nghệ Nano Purence White của Pháp và Luxury White Nhật Bản. Đây đều là những công nghệ tắm trắng mới và cao cấp nên các bạn nam giới có thể yên tâm về tính an toàn và hiệu quả của nó.

Những quý ông hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại Spa tắm trắng tại TPHCM cao cấp của chúng tôi vì chúng tôi có đầy đủ công nghệ tiên tiến và hiện đại cùng kinh nghiệm lâu năm.

Với công nghệ Nano tại Hanana Spa, tắm trắng toàn thân chon am giới trở nên đơn giản và gần gũi với mọi người hơn. Đây cũng là cách hay giúp nam giới lấy lại hình tượng đẹp trai, nam tính trong mắt phái đẹp. Hãy liên lạc ngay với Hanana Spa để biết thêm thông tin chi tiết hơn, bạn nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ trong cuộc sống.