399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tắm trắng liệu có cải thiện được làn da miền nhiệt đới?

Tắm trắng liệu có cải thiện được làn da miền nhiệt đới?

Là một đất nước miền nhiệt đới, hầu hết chúng ta sở hữu làn da vàng và rám nắng, chính vì thế mà rất nhiều người luôn ao ước thay đổi màu da trở nên trắng hồng. Liệu tắm trắng có thể giúp cho mơ ước này được trở thành hiện thực hay không?

Khao khát cháy bóng sở hữu làn da trắng hồng, nhất là với chị em phụ nữ đã khiến cho chúng ta luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất để cải thiện màu da của mình. Từ những dịch vụ tắm trắng giá rẻ cấp tốc đến những thẩm mỹ viện cao cấp,… đều tồn tại những mong muốn này. Tuy nhiên, sau khi tắm trắng xong thì chúng ta có chắc rằng cái khí hậu của nước mình không ảnh hưởng gì đến làn da của chúng ta?

Chắc chắn rằng không phải ai cũng có thể dưỡng da một thời gian dài sau khi tắm trắng, do đó, rất ít ai có thể vượt qua được thử thách này. Hầu hết những người sau khi tiến hành tắm trắng đều bị ảnh hưởng bởi thời tiết khiến cho làn da sạm màu trở lại, vì thế chúng ta cần phải chuẩn bị các phương pháp chống nắng hiệu quả khi quyết định tắm trắng cho mình.

Đối với những người sống ở đất nước nhiệt đới như Việt Nam thì ít ai có thể duy trì được một làn da trắng hồng hoàn hảo, ngay cả những người đã từng tắm trắng cũng rất khó để có thể giữ cho làn da của mình luôn như thế mà không cần phải tắm trắng lại nhiều lần sau.