399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tâm sự khó giãi bày khi làn da bị hư hại sau khi tắm trắng

Tâm sự khó giãi bày khi làn da bị hư hại sau khi tắm trắng

Tắm trắng không phải lúc nào cũng mang đến hiệu quả cho người dùng, có rất nhiều trường hợp mà tắm trắng có thể gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cho người sử dụng.

Làn da của tôi trước kia nhìn khá ổn, duy chỉ có điều là không được trắng sáng như người khác. Tôi mới nghe mọi người nói là tắm trắng hiệu quả lắm nên đã để dành tiền đi áp dụng nhưng hiệu qủa chưa thấy đâu, đã thấy rước họa vào thân.

Trước khi đi tắm trắng tôi đinh ninh với bản thân là sẽ tìm một địa chỉ tắm trắng uy tín, tắm trắng an toàn chứ không vào những chỗ giá rẻ. Nhưng rồi, khi nhìn thấy một quảng cáo trên trang web làm đẹp, tôi đã bị mù quáng. Họ nói tắm trắng với giả chỉ bằng 1/3 giá thị trường, vừa tiết kiệm tiền, vừa đảm bảo an toàn, cam kết sẽ hoàn lại toàn bộ tiền nếu không hiệu quả. Thấy quá lợi cho mình như vậy nên tôi đã lựa chọn nơi này. Ban đầu họ đối đãi với tôi rất nhiệt tình, chăm sóc cực kỳ chu đáo. Tôi thấy vậy nên cũn khá an tâm với lựa chọn của mình nhưng không ngờ hậu quả ập đến ngay sau đó.

Sau khi tắm trắng đến lần thứ hai thì da bắt đầu xuất hiện những triệu chứng như nổi mẩn đỏ và rất ngứa ngáy. Tôi tìm đến họ hỏi thì bác sỹ ở đó bảo đấy là triệu chứng bình thường, không sao cả và kêu tôi an tâm, tắm thêm vài lần cuối nữa thì sẽ không sao. Tôi lại một lần nữa bị bọn họ lừa. Sau khi kết thúc liệu trình của họ thì da đã trở nên rất tồi tệ, Nhiều chỗ bị sưng phồng và lở loét rất đau. Tôi đi lhám bệnh viện thì biết rằng bản thân đã bị tác dụng của chất làm trắng cấp tốc gây hại nặng nề. Tôi rất phẫn nộ cầm giấy kết quả khám đến đòi thẩm mỹ viên đó bổi thường. Nhưng bọn chúng thì lật lọng nói rằng tôi đã không làm đúng lời dặn cuả bác sỹ khi chăm sóc da, sử dụng mỹ phẩm bừa bãi nên bị dị ứng và phủi bỏ hoàn toàn mọi trách nhiệm do tôi không có bằng chứng là bọn chúng đã sử dụng hang kem chất lượng. Tôi đã không làm được gì mà chỉ chấp nhận đành mất một số tiền thêm nữa để chữa trị cho làn da. Tôi đã phải trả giá cho sự ham mê hàng rẻ của mình, nếu như tôi sáng suốt hơn một tí thì mọi chuyện sẽ không như vậy. Tôi đã nhận được một bài học thật sự rất đắt.