399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tác hại của việc sử dụng kem tắm trắng kém chất lượng

Tác hại của việc sử dụng kem tắm trắng kém chất lượng

Hiện nay trên thị trường có vô số những chủng loại kem tắm trắng được bán rộng rãi, bên cạnh những dòng sản phẩm chất lượng cao hiệu quả và an toàn còn có sản phẩm dỏm

Bên cạnh những hiệu quả mà kem tắm trắng mang lại, nhiều chị em phụ nữ vẫn không ngừng băn khoăn, tìm hiểu những tác hại mà kem tắm trắng mang lại cho người sử dụng.

Thật ra, nếu chọn lựa được một loại kem tắm trắng chất lượng cao, phù hợp với làn da của mình, các bạn sẽ có thể nhanh chóng cải thiện làn da xỉn màu, kém sắc của mình mà lại đảm bảo an toàn cho da. Tuy nhiên, hiện nay, không phải loại kem tắm trắng nào cũng mang đến hiệu quả và an toàn, nên nếu không có sự lựa chọn phù hợp, người sử dụng có nguy cơ phải chịu những tổn thương nặng nề do kem tắm trắng mang lại.

Chúng ta biết rằng, kem tắm trắng có tác dụng chính là làm mờ những làn da đen sạm, cho nên sau khi sử dụng kem tắm trắng, làn da thường yếu và dễ bắt nắng. Điều này đòi hỏi người sử dụng thường xuyên che chắn cho da, giữ cho da luôn được an toàn từ những tác nhân gây hại từ môi trường.

Đặc biệt, nguy cơ cao nhất là nhiều người mua và sử dụng phải những loại kem tắm trắng giá rẻ, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường. Những loại kem này chứa các chất lột tẩy, các thành phần hóa học có hại cho da, thậm chí có nguy cơ cao gây ung thư da.

Cho nên, khi sử dụng kem tắm trắng, người sử dụng phải chọn mua kem tắm trắng chất lượng cao, chính hãng, được chiết xuất từ thiên nhiên, đồng thời sử dụng đúng cách để có được hiệu quả tắm trắng như mong muốn, lại đảm bảo an toàn cho da.