399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sửa xe máy Wave 110

Xe Wave 110 hiện nay đang được nhiều người yêu thích trên thị trường đặc biệt là các bạn trẻ vì nó bền, mẫu mã rất đẹp và đặc biệt đó là giá cả rất hợp lý. Vì vậy sửa xe máy Wave 110 cũng đang được các bạn quan tâm rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Wave là hãng xe bình dân, vừa túi tiền.

Xe máy hiện nay là phương tiện được đông đảo người dân Việt Nam lựa chọn sử dụng bởi sự tiện lợi của nó. Theo một thống kê mới đây cho thấy hiện ở Việt Nam có đến hơn 90 triệu dân, trong đó có đến 80 phần trăm người dân sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại hàng ngày. Qua đó ta có thể thấy được rằng xe máy được mọi người sử dụng rất nhiều, xe Wave đến mang đến cho người sử dụng thêm những sự lựa chọn. Cùng với đó, do xe Wave là dòng xe mới của Honda, nên nó được nghiên cứu thiết kế và sử dụng phù hợp nhất với mọi người. Sản phẩm được tích hợp những công nghệ mới, sau thời gian tìm hiểu thị trường cũng như tìm hiểu thị hiếu của người dùng cộng với những máy móc hiện đại thì xe Wave ra đời và có rất nhiều ưu điểm. Đây chính là lí do khiến xe Wave được đông đảo người dùng lựa chọn, yêu thích sử dụng.

Xe Wave là một phiên bản mới của hãng xe nổi tiếng Honda. Cũng như các phên bản xe trước như xe Honda Vision, phiên bản xe Wave 110 của Honda được nghiên cứu và sản xuất với hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo tiên tiến. Với cải tiến như vậy giúp cho việc giảm thiểu sự phát tán hơi xăng ra không khí.

Xe Wave 110 nghĩa là xe sử dụng động cơ 110 phân khối, xi lanh lớn làm mát bằng không khí có công suất 8 mã lực. Phiên bản xe Wave 110tiêu chuẩn được sản xuất bao gồm các màu như xám, màu đỏ đen và đỏ xám và màu vàng trắng.

xe waave alpha

Dòng xe luôn được ưa chuộng trên thì trường và không bao giờ lỗi thời

Những bệnh thường gặp ở xe máy và cách khắc phục

Xe bị mất lửa: Nếu xe bạn bị mất lửa, hãy lập tức kiểm tra xe bugi có còn lửa hay không. Để kiểm tra việc nay bạn có thể dùng một chiếc bugi mới để thay vào. Nếu thay bugi mới vào mà xe hoạt động bình thường thì điều đó cho thấy hư hỏng là ở bugi của bạn, còn nếu không thì có nghĩa là hư hỏng ở một bộ phận khác không phải bugi.

Xe chết máy: Các nguyên nhân dẫn đến xe bị chết máy có thể là do nước tràn vào pô xe khi xe di chuyển qua những đoạn đường bị ngập. Cũng có thể bugi bị ướt. Nếu gặp trường hợp này bạn phải lập tức dắt xe lên nơi khô ráo. Sau đó dùng dẻ khô để lau khô bugi, rồi lắp trở lại. Sau đó nghiêng máy để nước còn đọng trong đây có thể nhanh chóng thoát ra ngoài. Nếu dùng hết các cách trên rồi mà vẫn chưa nổ được máy chưa khắc phục được tình trạng chết máy thì chỉ còn cách là bạn kiếm một cửa hàng chuyên sửa xe máy uy tín, mang xe của bạn đến đó để được tư vấn và được sửa xe máy tốt nhất.

/sửa xe wave

Nên mang xe đến các trung tâm lớn để sửa chữa

Đèn xe của bạn không sáng và bị cháy bóng: Có thể đèn của bạn không sáng là do cục sạc của bạn không cố định, sạc không đúng quy cách, vậy thì để khắc phục tình trạng này bạn phải thay cục sạc mới hoặc sửa chữa nếu nó mới sử dụng. Nhưng bạn nên đến các trung tâm sửa xe máy uy tín để mua để các bạn không phải mua nhằm hàng giả.

Xe đi một thời gian dài sẽ có dấu hiệu bị hư hỏng bởi bị tác động từ bên ngoài hoặc do sử dụng nhiều mà hao mòn. Bạn cần chú ý bảo hành xe thường xuyên để xe có thể hoạt động trong trạng thái tốt nhất.