399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sửa xe máy Vespa cổ

Hiện nay có rất nhiều dòng xe mới được sản xuất để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dân, nhưng có một loại xe cổ cũng đang được rất nhiều người săn đón đó là Vespa cổ, loại xe này nhưng cũng có rất nhiều người ngừng ngại về việc sửa xe máy Vespa cổ này. Bài viết sau đây sẽ giúp ích chi bạn.

Piaggio là một tập đoàn chuyên sản xuất xe máy lớn trên thế giới. Vào tháng 2 năm 2012 tập đoàn đã trình làng và giới thiệu tại thị trường Việt Nam sản phẩm xe máy tay ga Vespa. Đây là phiên bản toàn cầu hoàn toàn mới được nghiên cứu và phát triển dựa trên những nghiên cứu thị trường cũng như thị hiếu chung của người sủ dụng. Phiên bản mới nay ra đời hy vọng sẽ là phiên bản xe được nhiều người ưu chuộng cũng như có thêm lựa chọn để người sử dụng có thể chọn lựa loại xe phù hợp với mình. Với kiểu dáng thanh lịch cùng sự kết hợp hoàn hảo, thoải mái, thuận tiện xe Vespa mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

can-canh-vespa-

Xe được độ lại rất ngầu

Cần chú ý gì khi sử dụng Vespa cổ?

Những phiên bản Vespa mới ra đời thì không nói đến bởi nó tích hợp hoàn toàn những công nghệ hiện đại vào và bởi qua quá trình nghiên cứu thị trường cũng rất lâu, vì vậy nó hiện đại và dễ dàng cho người sử dụng. Còn riêng với những chiếc Vespa cổ thì khác. Nó được sản xuất cách đây nhiều năm, tuy nhiên vẫn còn một lượng người có thể là do cùng thời nên yêu thích và sử dụng. Tuy vậy, việc giữ gìn cũng như sử dụng Vespa cổ như thế nào là rất quan trọng. Bởi cách bạn sử dụng xe sẽ giúp xe chạy được bền hơn hoặc làm cho xe nhanh bị hư hỏng đi. Đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

Bài viết này sẽ đề cập đến một số lưu ý mà cần biết nếu bạn muốn tìm hiểu về Vespa cổ cũng như những chú ý để bạn sử dụng xe đúng cách làm cho xe được bền lâu hơn:

Nên dùng nhớt 2 thì

Do xe Vespa cấu tạo là động cơ 2 thì cho nên bạn phải dùng đúng loại nhớt là nhớt 2 thì để thay vào xe. Vậy nhưng, hiện nay cũng có khá nhiều loại nhớt 2 thì trên thị trường, có những loại có giá từ 50.000 đồng bình 800ml, có loại đắt hơn thì 120.000 đồng/ bình. Và bạn phải lựa chọn loại nhớt phù hợp với xe. Phải chắc chắn là dùng nhớt 2 thì. Nếu bạn không để ý lưu ý này mà mua loại nhớt 4 thì thay vào xe thì sẽ rất hại cho xe. Nếu các bạn không an tâm khi thấy nhớt ở các tiệm sửa xe máy ven đường hay các tiệm sửa xe máy có uy tính thấp thì bạn hay mang xe của mình đến những trung tâm lơn hơn và có uy tín hơn.

sua xe vespa co

Xe rất thời thượng và mang phong cách của Châu Âu

Mang theo các loại dây sau: Nếu bạn đi các loại xe khác thì không nói, nhưng nếu sử dụng xe Vespa thì bạn cần lưu ý nhớ mang theo 2 loại dây số, đó là dây côn và dây ga, nếu cẩn thận hơn nữa, bạn có thể mang theo cả dây phanh. Bởi xe Vespa có thể xảy ra tình trạng là bị đứt dây côn và dây số. Ngoài ra, để công việc được tiến hành dễ dàng bạn cũng đừng quên mang theo ít mỡ bò, việc này sẽ giúp ích cho bạn trong việc sửa chữa xe.

Bugi dự phòng và đồ mở là một thiết bị nữa khuyên bạn nên mang theo bên mình. Bugi có thể đột ngột bị hư hỏng và không thể hoạt động bất cứ lúc nào, vậy nên việc của bạn là phải mang theo một bugi dự phòng nó sẽ giúp bạn an tâm hơn nhiều khi di chuyển trên chặng đường dài.