399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sự xuất hiện của các công ty kiểm định cần trục

Sự xuất hiện của các công ty kiểm định cần trục

Xuất phát từ nhu cầu thực tế bên ngoài thị trường mà các công ty kiểm định cần trục bắt đầu ra đời, hoạt động ngày một sôi nổi hơn. Điều này phần nào giúp đáp ứng tốt công tác đảm bảo an toàn trong các doanh nghiệp.

Hiện nay, khi mà việc kiểm định cần trục nói riêng và kiểm định an toàn thiết bị đang ngày cần trở nên cần thiết thì các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này cũng mọc lên rất nhiều và ngày càng ăn nên làm ra.

Những yêu cầu của khách hàng đối với các hoạt động kiểm tra cần trục rất đa dạng, có nhiều trường hợp cần đến các loại dịch vụ kiểm định này. Việc kiểm định vận thăng và kiểm định cần trục tháp tại các công trường xây dựng, công trình cao tầng được thực hiện trong các trường hợp sau: Kiểm định sau khi lắp đặt, kiểm định do thay đổi vị trí của thiết bị (kể cả vị trí lắp đặt mới trong cùng công trình và thiết bị chưa hết hạn kiểm định), kiểm định định kỳ hoặc kiểm định bất thường( Sau khi cải tạo sửa chữa, cơ quan chức năng yêu cầu hoặc do một số nguyên nhân nào đó mà người sử dụng thấy có nguy cơ mất an toàn...).

Chính vì những yêu cầu phức tạp như thế nên những hoạt động kiểm định cần trục sẽ mang lại cho các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này những mức thù lao rất cao. Cho nên hiện nay, có không ít các cá nhân tổ chức được thành lập nhằm cung cấp cho khách hàng các loại dịch vụ kiểm định này.

Sự xuất hiện củab nhiều nơi cung cấp dịch vụ sẽ mang lại lợi ích đồng thời cho hai bên. Khách hàng có thể đảm bảo được sự an toàn và công suất hoạt động của thiết bị mình sử dụng. Mà nhà cung cấp cũng có thể thu lợi từ những kiến thức, kĩ năng mà mình sở hữu.

Từ đây kinh tế sẽ phát triển thoe một hướng tích cực hơn. Các hoạt động kiểm định không thể nghi ngờ chính là một trong những yếu tố góp phần làm nên sự phát triển và đi lên của nền kinh tế đất nước.

Sự an toàn trong các ngành sản xuất, xây dựng, cộng nghiệp nặng,… được đảm bảo. An toàn của người lao động sẽ được đưa lên trên hết, đây chính là mục tiêu hàng đầu.