399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Soul Screamers (Nữ Thần Báo Tử) - Tập 7

Soul Screamers (Nữ Thần Báo Tử) - Tập 7

Bạn đọc của Hoa Học Trò chắc chắn chẳng lạ gì về SOUL SCREAMERS – NỮ THẦN BÁO TỬ của tác giả Rachel Vincent được H2T mua bản quyền và phát hành trong thời gian qua.

Sau 6 tập đầy hồi hộp và căng thẳng, hành trình chiến đấu với những tà ma của Kaylee cùng nhóm bạn Tod, Nash, Emma, Sabina… sắp sửa đi tới đoạn kết. Tập 7 và cũng là tập cuối cùng trong bộ truyện SOUL SCREAMERS – NỮ THẦN BÁO TỬ dự kiến sẽ được Hoa Học Trò phát hành vào ngày thứ Tư 30.10.2013.

Ngay sau khi thông tin phát hành tập 7 của SOUL SCREAMERS – NỮ THẦN BÁO TỬ được bật mí trên hai trang Fanpage Hoa Học Trò Magazine và Trà Sữa Cho Tâm Hồn đã ngay lập tức tạo nên một cơn “bão” like và comment trên mạng.

Rất nhiều bạn đọc của nhà số 5 Hòa Mã đã nhanh tay chia sẻ niềm vui này trên Fanpage của mình, bởi tập 7 của SOUL SCREAMERS – NỮ THẦN BÁO TỬ đang rất được ngóng chờ, nhất là khi nhóm bạn Kaylee phải đối mặt với thất bại to lớn khi không thể cứu được linh hồn cho Lydia, trong khi Emma lại đang trú ngụ trong cơ thể của Lydia.

Tập 7 của SOUL SCREAMERS với tựa tiếng Anh “Will All My Soul” mới được tác giả Rachel Vincent cho ra mắt vào ngày 26/3 năm nay. Và Hoa Học Trò đã rất nhanh chóng mua bản quyền tác phẩm để sớm cho ra mắt bản dịch, đáp ứng mong muốn được đọc trọn bộ tác phẩm của cộng đồng teen yêu sách.

Thông tin về Soul Screamers tập 7 nhanh chóng nhận được hàng trăm like từ bạn đọc nhà Hoa Học Trò và Trà Sữa

Sau khi bật mí thông tin về ngày ra mắt, Hoa Học Trò sẽ sớm giới thiệu bìa sách và những thông tin chung về tập 7 trong thời gian tới. Quan tâm tới cuốn sách này, mời bạn dõi theo các số báo Hoa Học Trò, trên kênh online như: Fanpage Hoa Hoc Tro Magazine, Trà Sữa Cho Tâm Hồn, HHT Online trong thời gian tới.

Đặt mua nữ thần báo tử tập 7 tại book24h.com để được giảm giá hấp dẫn.