399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn Jotun ngoại thất bao gồm những sản phẩm nào?

Sơn Jotun ngoại thất bao gồm những sản phẩm nào?

Sơn Jotun ngoại thất bao gồm những sản phẩm nào để có thể chọn được một sản phẩm sơn ngoại thất Jotun phù hợp và chất lượng nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi nhà thầu và mỗi gia chủ. Sơn Bảy Màu sẽ giới thiệu đầy đủ cho bạn những loại sơn Jotun ngoại thất.

Khi nhìn vào một ngôi nhà thì kiến trúc và màu sắc bên ngoài của ngôi nhà là điều ta thấy đầu tiên. Tuy đó chỉ là hình thức bên ngoài nhưng sẽ gây ấn tượng mạnh đối với người nhìn. Nếu với ý muốn xây dựng một ngôi nhà đẹp mang phong cách ấn tượng, độc đáo riêng biệt thể hiện cá tính sở thích của chính bạn thì bạn cần quan tâm nhiều hơn nữa đến không gian ngoại thất bên ngoài ngôi nhà.

Đặc biệt cần chú trọng trong việc lựa chọn màu sắc thích hợp để vừa có thể mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà vừa phải chọn loại sơn chất lượng tốt, bền để tiết kiệm các chi phí xây dựng, tu sửa.. Vì vậy sơn Jotun ngoại thất bao gồm những sản phẩm nào sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Sơn Jotun ngoại thất bao gồm những sản phẩm nào?

Sơn Jotun ngoại thất cung cấp các sản phẩm đa dạng về chủng loại như:

- Sơn Jotun Jotashield bền màu tối ưu

- Sơn Jotun Jotashielld che phủ vết nứt

- Sơn Jotun Jotashield chống phai màu

Đây là sản phẩm bán cực chạy của sơn Jotun dành cho ngoại thất

- Sơn Jotun Essence Ngoại thất bền màu

- Sơn Jotun Jotatough

Sơn Jotun Jotatough ngoại thất đảm bảo tường nhà bạn luôn mịn màng

- Chất chống thấm Jotun WaterGuard

Ngoài ra còn có các dòng sơn lót chống kiềm và bột trét tường cao cấp dành cho ngoại thất.

Lựa chọn các dòng sơn ngoại thất không phải là một lựa chọn dễ dàng mà cần phải có sự cân nhắc về nhiều yếu tố như về chất lượng, màu sắc, độ bền, tính năng và về giá cả. Khác với các dòng sơn nội thất, sơn ngoại thất ngoài yếu tố về màu sắc thì độ bền và chất lượng sơn là yếu tố quan trọng hơn cả. Bởi vì đối với sơn ngoại thất phải chịu sự ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường và khí hậu bên ngoài. Sự thay đổi khí hậu và các tác động của thời tiết nắng, mưa, độ ẩm, bão, tia UV từ ánh nắng mặt trời ngoài còn có các yếu tố khác như khói, bụi, ô nhiễm, nấm mốc, vi khuẩn… Đặc biệt Việt Nam là đất nước nằm trong vùng nhiệt đới, nhiệt độ và độ ẩm đều lớn điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến ngôi nhà của bạn. Thấu hiểu được những vấn đề đó sơn Jotun đã cho ra đời những sản phẩm ngoại thất bảo vệ ngôi nhà bạn một cách toàn diện.

Một số dòng sản phẩm sơn Jotun ngoại thất nằm trong danh sách dòng sơn bán chạy nhất của hãng

Với sơn Jotun ngoại thất thì bạn không cần đắn đo về chất lượng sản phẩm và độ bền. Về màu sắc sơn Jotun với những gam màu sắc nét, nổi bật không kém bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Màu sắc đa dạng phong phú giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn , thỏa sức sáng tạo theo đuổi phong cách của chính bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng màu sơn Jotun

Không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm chất lượng sơn Jotun ngoại thất còn có nhiều các tính năng đặc biệt. Ví dụ như tính chống thấm có thể giúp ngăn chặn các tình trạng thấm nước vào mùa mưa làm tường nhà bạn xuất hiện loang lỗ, phai màu, ố vàng, nấm mốc, bong tróc làm mất thẩm mĩ và giảm chất lượng công tình. Với khả năng chống nấm mốc, rong rêu, kháng khuẩn, độ che phủ cao, che lấp các vết nứt hoàn hảo thì cũng góp phần bảo vệ toàn diện ngôi nhà của bạn.

Sơn Jotun ngoại thất bao gồm những sản phẩm nào với độ bền màu cao, giúp bảo vệ ngôi nhà bạn trong một thời gian khá dài và giá cả ở mức phải chăn, cạnh tranh giúp tiết kiện nhiều chi phí và phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Sơn Jotun ngoại thất bao gồm những sản phẩm nào?

SONBAYMAU.COM