399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Sở hữu làn da căng mịn tự nhiên nhờ căng da mặt bằng Laser

Sở hữu làn da căng mịn tự nhiên nhờ căng da mặt bằng Laser

Căng da mặt bằng phương pháp Laser cũng là một trong những phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật được các chị em sử dụng, đến với phương pháp này việc thực hiện cũng trở nên đơn giản dễ thực hiện hiệu quả mang lại cũng đáp ứng được nhu cầu mong muốn của các chị em.

Sở hữu làn da căng mịn tự nhiên nhờ căng da mặt bằng Laser

Căng da mặt bằng phương pháp Laser là phương pháp không còn quá xa lạ gì với cong cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ nữa, ngoài việc sử dụng các nước sóng trong việc điều trị các khuyết điểm như mụn, sẹo rỗ… cho da giờ đây người ta cũng sử dụng phương pháp này trong việc làm căng da mặt không cần phẫu thuật nhằm mang lại 1 làn da căng mịn tự nhiên. Để thực hiện phương pháp này người ta sẽ sử dụng bước sóng từ 960nm tác động trực tiếp lên vùng da cần điều trị nhằm kích thích quá trình trao đổi chất giúp tạo nên một kết cấu bền vững cho tế bào da.

Ngoài ra trong máy tia Laser cũng sử dụng các bước sóng lạnh tác động lên 12 vùng trên cơ mặt, thúc đẩy quá trình tạo ra colagen trên tế bào da, làm thu nhỏ lỗ chân lông, giảm hẳn hiện tượng chảy xệ, giúp khuôn mặt căng mịn, tươi trẻ. Với các bước sóng sẽ tác động sâu vào bên trong da giúp cho quá trình sản sinh ra collagen mang lại 1 làn da căng mịn và tươi trẻ hơn.

Thực hiện phương pháp căng da mặt bằng Laser được thực hiện khá đơn giản và không gây đau đớn cũng như không chảy máu trong quá trình thực hiện, đồng thời việc thực hiện xong cũng không tốn thời gian nghĩ dưỡng hiệu quả chúng ta có thể thấy sau lần điều trị đầu tiên. Tuy nhiên theo các chuyên gia thẩm mỹ nhận định hiện nay phương pháp căng da mặt bằng tia Laser cũng là phương pháp hiệu quả giúp cho việc cải thiện căng mịn khá tốt tuy nhiên nó chỉ thích hợp cho những làn da chạy xệ ít và trung bình mà thôi, với những làn da có sự lão hóa quá nặng thì việc sử dụng phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả cải thiện ít hơn, cho nên khi lựa chọn phương pháp căng da mặt bằng phương pháp laser các chị em cũng nên suy nghĩ trước khi thực hiện.