399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Siêu phẩm mới của xe điện Before All được giới trẻ săn lùng ráo riết

Siêu phẩm mới của xe điện Before All được giới trẻ săn lùng ráo riết

Ngay trong thời điểm đầu năm 2017, Before All đã tấn công thị trường xe điện một cách quyết liệt khi cho ra mắt 02 siêu phẩm Before All TOP MEN và Before All VOLT SCHOOL với thiết kế cũng như tính năng vô cùng độc đáo mà người tiêu dùng trước đây chưa hề được trải nghiệm.

Sau rất nhiều đồn đoán từ tháng 10 năm 2016, thì ngày 1/1/2017, Hãng xe điện Before All đã chính thức ra mắt 02 mẫu xe mới mang triết lý thiết kế đột phá, hiện đại, trong đó mỗi dòng xe đều mang nhiều tiềm năng cho việc khách hàng trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới, ngồi trên xe chứ không đơn thuần là sử dụng một chiếc xe điện. Đây chắc chắn sẽ là 02 sản phẩm chiến lược mang đến thành công cho Before All.

Siêu phẩm đầu tiên mang tên VOLT SCHOOL khoác trên mình phong cách cổ điển của những năm 80-90 từ thế kỷ trước, nhưng chiếc xe vẫn mang đậm nét đẹp hài hòa, sang trọng cho người sử dụng.

Xe điện Before All VOLT SCHOOL

Với sự kết hợp giữa kiểu dáng cổ điển và công nghệ hiện đại khiến VOLT SCHOOL sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như khung thép đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, khoá điện tử chống trộm, công nghệ Fit-Eyelids giúp xe có khả năng chống nước tối ưu, tay ga sửa dụng 3 nấc tốc độ đẳng cấp.

Chi tiết linh kiện xe điện Voltschool

Ngoài ra xe có mặt đồng hồ hiển thị thông số rõ ràng, cụm đèn hậu được sử dụng bóng đèn và xi nhan cao cấp, giúp người sử dụng an toàn khi tham gia giao thông.

Before All VOLT SCHOOL màu Xanh

Chưa kịp mãn nhãn với siêu phẩm VOLT SCHOOL, khách hàng tiếp tục trầm trồ khi tiếp cận siêu phẩm thứ 2 Before All TOP MEN. Đúng với cái tên của mình, dòng xe điện mới xứng đáng là người đàn ông dẫn đầu mọi cuộc đua với thiết kế ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xe điện Before All TOP MEN

Không chỉ thế, xe còn sở hữu động cơ chống nước bền bỉ cùng với 5 bình ắc quy 60V khiến xe có thể di chuyển quãng đường lên tới 100km trong 1 lần sạc. Before All thật sự đầu tư khi trang bị cho xe giảm xóc chịu lực giúp xe vận hành êm ái trên mọi nẻo đường, kết hợp với chắn bùn sau được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn mới mẻ, thon gọn, bắt mắt và chắc chắn, khắc phục tối đa khuyết điểm bắn bùn đất khi đi trời mưa so với những dòng xe đã có trên thị trường. Có thể nói xe điện Before All TOP MEN mang lại cho người tiêu dùng cảm giác trải nghiệm thực sự trên từng cung đường.

Xế điện mới của Before All long lanh đến từng chi tiết

2 siêu phẩm mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ nhiệt tình từ các đại lý đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Hiện tại những mẫu xe mới đã có mặt tại các đại lý chính hãng của Before All. Khách hàng đã có thể trải nghiệm thực tế và sở hữu những sản phẩm độc đáo này ngay từ bây giờ.

Mọi chi tiết liên hệ:

Xe Điện Before All

Showroom 167 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0988.224.999

Website: http://xedienbeforeall.vn/index.aspx

Và các đại lý ủy quyền trên cả nước: http://xedienbeforeall.vn/Daily.aspx