399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Showroom thiết bị điện Panasonic tại Hcm

Showroom thiết bị điện Panasonic tại Hcm

Thiết bị điện Panasonic luôn là lựa chọn ưu tiiên số một của nhiều khách hàng. Nhận thấy được nhu cầu của khách hàng trong việc sở hữu một cuộc sống hiện đại tiện nghi, Panasonic đã mạnh tay trong việc đẩy mạnh những showroom tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cầu dao điện Panasonic

Các showroom thiết bị điện Panasonic tại Hcm không những trưng bày những sản phẩm có kiểu dáng đẹp, mẫu mã bắt mắt hay các sản phẩm mới mà còn trưng bày các thiết bị đang được bán chạy trên thị trường hiện nay như công tắc, ổ cắm, cầu dao điện, vv.... Không chỉ thế, các sản phẩm của Panasonic luôn chú ý đến sức khỏe và sự an toàn cho người sử dụng.

Panasonic không chỉ chú trọng đầu tư cho chất lượng mà kể cả khâu hình ảnh cũng rất bắt mắt. Những sản phẩm thiết bị điện của Panasonic vừa có thể sử dụng mà vừa có thể dùng trang trí, khả năng ứng dụng và sử dụng thật sự cao cấp. Thiết bị điện Panasonic không chỉ mang lại một cuộc sống khỏe mà Panasonic còn có thể mang lại sự tiện nghi, tinh tế và đẳng cấp thời thượng. Ai cũng muốn ngôi nhà hay không gian sống của mình đẹp và thể hiện được cá tính của chủ sở hữu vì vậy Panasonic có thể góp phần tạo nên điều này.

Showroom thiết bị điện tại Hcm có thể nói đến đó là Hoàng Phát Lighting. Ở đây, bạn sẽ được xem mẫu sản phẩm và có thể mua hàng tại đây để sở hữu một mức giá chính hãng cùng chính sách bảo hành tốt nhất từ nhà sản xuất. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường chiếu sáng, Công ty luôn mong muốn mang đến những thiết bị điện tốt nhất, cao cấp nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các thiết bị điện Panasonic được sản xuất theo quy trình sản xuất hiện đại vì vậy cho ra chất lượng sản phẩm cao và đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy, sản phẩm có thể lắp đặt được cho mọi không gian khác nhau hiện nay từ nhà ở đến các công trình kiến trúc, khu chưng cư, văn phòng, nhà máy hay xí nghiệp để phục vụ cho quá trình học tập, làm việc và sinh sống của mọi người hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của thiết bị điện Panasonic
Thiết bị điện Panasonic dễ dàng đóng ngắt dòng điện và cảm biến sự cố tự động đảm bảo tính mạng người dùng.
Chất liệu chế tạo cao cấp, đảm bảo độ bền chắc mang lại tuổi thọ lớn với độ cao ổn định trong suốt quá trình sử dụng, hoạt động.
Panasonic – một thương hệu nổi tiếng có uy tín với những sản phẩm chất lượng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, tin dùng trong nhiều năm đảm bảo được chất lượng sử dụng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc một cách đầy đủ, nhanh chóng và chính xác nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Công ty ngay để sở hữu các thiết bị điện Panasonic cao cấp nhất trên thị trường.
Quý khách hàng sẽ được sở hữu nhiều dòng sản phẩm chất lượng từ Panasonic nhất phải kể đến như:
Công tắc - ổ cắm:
- Thiết bị cảm ứng: Đèn báo hiệu, Cầu dao tự động
- Quạt hút, quạt treo tường, quạt trần:
- Máy sưởi, máy sấy, máy lọc không khí
- Máy bơm, máy nước nóng
- Đèn bàn led, Đèn trang trí, Đèn Led bulb, đèn huỳnh quang, đèn downlight
- Máng đèn
- Ống luồn dây điện
- Dây cáp mạng….
Từ nhu cầu sử dụng thiết thực, quý khách hàng sẽ tạo được một nhu cầu sử dụng điện chất lượng, hiện đại, an toàn trong không gian. Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc nhu cầu mua mới, sử dụng thiết kế, tư vấn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal