399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Seoul Spa - Vẻ đẹp đến từ sức khỏe

Seoul Spa - Vẻ đẹp đến từ sức khỏe

Seoul spa với sự đầu tư trực tiếp, chuyển giao công nghệ và cung cấp độc quyền sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên của Hàn Quốc mang đến sự lựa chọn lý tưởng để nuôi dưỡng vẻ đẹp một cách tự nhiên cho khách hàng.

Gần đây, phong cách làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp bằng các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên của phụ nữ Hàn Quốc đã được phụ nữ tại nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng và học hỏi, trong đó có Việt Nam. Bởi lẽ, những dòng sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, an toàn cho da và mang lại hiệu qủa khác biệt so với các dòng mỹ phẩm hóa học.

Tọa lạc tại khuôn viên số 3 ngõ 2 Giảng Võ trong một không gian yên tĩnh, thư thái giữa trung tâm thành phố, Seoul Spa tự hào là đơn vị hợp tác, phân phối độc quyền sản phẩm làm đẹp thiên nhiên cao cấp Secret Keycủa Hàn Quốc. Với các dòng mỹ phẩm tối ưu về chăm sóc da, điều trị, cải thiện da và mỹ phẩm cao cấp, độc đáo được tinh chế từ nọc rắn, ốc sên, vàng 24k,... Với dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng này Seoul spa tự tin mang đến những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, mới nhất hiện nay để phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng.

Những dòng sản phẩm và dịch vụ nổi bật và khác biệt hiện nay của Seoul Spa là:

- Dòng Kem Yến chiết xuất từ tổ Yến thiên nhiên và vàng 24k chống lão hóa và làm trắng da từ bên trong.

- Dòng vàng 24K với bột vàng nguyên chất có tác dụng nâng cơ chống chảy xệ.

- Dòng lên men thảo dược có tác dụng tái tạo da, phục hồi làn da bị hư tổn.

Ngoài da Seoul Spa còn cung cấp các dịch vụ đặc biệt mang đến một vẻ đẹp hài hòa, toàn diện như:

- Dịch vụ giảm béo công nghệ hủy mỡ nhiệt lạnh Cryolipolysis , an toàn, hiệu quả.

- Dịch vụ triệt lông bằng máy OPT SHR, triệt nhanh và vĩnh viễn, với đầu kim cương lạnh mang lại hiệu quả tối đa chỉ sau 3 lần triệt.

- Công nghệ RF+ siêu âm tạo sóng RF loại đơn cực, đầu điều trị cùng một lúc phát sóng RF và phát sóng siêu âm để tăng mạnh hơn hiệu quả ly giải mỡ, giúp thon gọn nâng cơ, chống nhăn.

Máy triệt lông OPT- SHR – LASER YAG

Các công nghệ sử dụng để phục vụ chăm sóc khách hàng tại thẩm mỹ viện Seoul đều là những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu 100% tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, như Máy triệt lông công nghệ mới nhất OPT, Máy nâng cơ, trị liệu Laser Yag 2015, giảm béo quang đông Cryolipolysis , Phi thuyền ánh sáng, Máy Oxy Gen jet, máy ánh sáng sinh học…ứng dụng cho các dịch vụ chăm sóc da và dáng hiệu quả, an toànđã được tổ chức uy tín tại Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong làm đẹp.

Máy giảm béo đông hủy Cryolipolysis

Seoulspa hướng đến mục tiêu làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Chính vì thế, tất cả các khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây chắc chắn sẽ hài lòng. Seoul spa tự tin mang đến sự khác biệt trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt.

Tri ân khách hàng, Seoul Spa khuyến mãi lớn giảm ngay 50% hoá đơn dịch vụ trọn gói cho tất cả dịch vụ, bao gồm: triệt lông, tắm trắng, tiêu mỡ bụng, xoá sẹo, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hoá da và nhiều dịch vụ khác. Chương trình ưu đãi này kéo dài đến hết 31/12/2015.

SeoulSpa - Vẻ đẹp đến từ sức khỏe

Địa chỉ: Số 3, ngõ 2, Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Facebook: Seoul spa

Hotline: 043.728.1999/ 0902.11.75.75

website: www.dhlbeaute.com