399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cười
  • Sao Việt diện đầm đi dự tiệc cưới Tăng Thanh Hà sang trọng

Sao Việt diện đầm đi dự tiệc cưới Tăng Thanh Hà sang trọng

Cuối năm là thời gian của tiệc tùng, gặp gỡ. Thật thiếu sót nếu bạn không làm mới hình ảnh của mình với những chiếc đầm dự tiệc đẹp nhất.

Sau lễ ăn hỏi và xin dâu diễn ra ấm cúng tại nhà bố mẹ đẻ Tăng Thanh Hà sáng nay 11/11, vợ chồng “trai tài gái sắc” chọn khách sạn White Place (TP.HCM) là địa điểm lý tưởng để đãi khách vào buổi tối cùng ngày.

Thân Thúy Hà là một trong những nghệ sĩ đến sớm nhất. Thúy Hà diện đầm dự tiệc trễ vai gợi cảm. Cô tham dự cả đám cưới của Hà Tăng ở cả ba nơi là Philippines, nhà riêng và tiệc cưới tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM

Nữ diễn viên Kim Hiền đưa con trai và người yêu đi dự đám cưới của cô bạn thân. Kim Hiền và Tăng Thanh Hà là bạn thân nhiều năm nay, trong khi Nguyệt Ánh khoe vẻ xinh tươi, gợi cảm trong bộ đầm dự tiệc ren, còn Ngọc Quyên gợi cảm trong chiếc đầm dự tiệc đen chất liệu nhung.

Thanh Hằng thanh lịch với chiếc đầm dự tiệc đen kết hợp với ren và Ngô Thanh Vân thì xuất hiện với phong cách sang trọng, tinh tế, trong lúc diễn viên Lương Mạnh Hải ăn mặc rất bảnh bao.

NTK Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Huy Cận lịch lãm với vest đen kết hợp sơ mi trắng và Hoàng My lạ lẫm với kiểu tóc xù. Cô diện đầm dự tiệc đen, khoe đôi chân dài gợi cảm, trong khi đó Thảo Trang thanh lịch với đầm dự tiệc trắng, đi kèm với nó là túi xách và dày cao gót đồng màu.